SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn chính thức khoe con gái thứ hai, tiết lộ điều thú vị của 3 cha con

Thứ bảy, 29/05/2021 12:55

Sau thời gian im lặng, Trần Bảo Sơn đã chính thức xác nhận mình có con gái thứ hai và đăng ảnh chụp cùng cô bé.

Những ngày đầu tháng 3/2021, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một bé gái được cho là con gái của Trần Bảo Sơn và người vợ thứ hai. Trong ảnh, nam diễn viên đang mải ngắm nhìn "tiểu công chúa" ngủ say trên tay mình. "Cha bồng tớ ngủ mà cha không dám cựa quậy luôn vì chỉ cần động nhẹ là tớ dậy liền. Nhìn cha căng thẳng dễ sợ. Mẹ bảo nom hai gương mặt copy - paste mà mẹ tủi thân quá", tài khoản Facebook được cho là của vợ thứ hai của Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Từ đó đến nay, Trần Bảo Sơn luôn giữ im lặng, không phủ nhận cũng không xác nhận thông tin nói trên. Anh hẹn khán giả dịp thuận tiện sẽ tiết lộ nhiều hơn về mình và cuộc sống riêng.

Trần Bảo Sơn khoe ảnh cùng con gái thứ 2

Mới đây, trên facebook của mình, Trần Bảo Sơn đã có động thái xác nhận chuyện có con gái thứ hai là thật. Anh đăng loạt ảnh đáng yêu bên công chúa nhỏ siêu bụ bẫm nhà mình. Kèm theo đó, anh viết thêm những chia sẻ thú vị về ba cha con là cùng sinh năm con chuột:

"Đôi khi hạnh phúc rất đơn giản.

Cám ơn trời phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ

Trần Bảo Sơn - Nhâm Tý - 1972

Devon Trần - Mậu Tý- 2008

Kendall Trần - Canh Tý - 2020

Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần. Đúng là 2 chị em cho dù chị em chưa gặp nhau. Sẽ cho 2 chị em gặp. Love".

Anh cũng tiết lộ nhiều thông tin về công chúa nhỏ

Qua chia sẻ của Trần Bảo Sơn có thể hiểu thêm nhiều thông tin của anh và các con. Công chúa thứ 2 của Trần Bảo Sơn sinh năm 2020. Cô bé sở hữu nhiều nét giống bố. Đặc biệt, hai con gái của nam diễn viên chưa có cơ hội gặp nhau nhưng bé Kendall Trần lại có sự yêu mến chị qua ảnh khiến bố bất ngờ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới