SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn dẫn con gái yêu vui Tết Trung Thu

Thứ ba, 17/09/2013 15:24

(Ngoisao.vn) - Vừa trở về sau gần một tháng quay phim “Đập cánh giữa không trung” ở Hà Nội và Tam Đảo, Trần Bảo Sơn “bù đắp” cho cô con gái Bảo Tiên một buổi đi mua sắm đồ Trung Thu.

Hai cha con thức dậy sớm từ nhà quận 2 để đến khu phố cổ quận 5 chọn những chiếc lồng đèn và những món đồ chơi ưng ý nhất. Bảo Tiên rất thông minh và luôn có những lựa chọn độc lập nên ba Trần Bảo Sơn chỉ làm nhiệm vụ tư vấn. Bảo Tiên còn nói: “Con muốn mua thêm lồng đèn cho các bạn trong lớp”.

Trần Bảo Sơn không ngại đường xa để đưa Bảo Tiên đi tham quan phố lồng đèn và sắm đồ Trung Thu

Sự xuất hiện của Trần Bảo Sơn và bé Bảo Tiên tại phố lồng đèn Lương Nhữ Học gây không ít sự chú ý cho mọi người. Rất nhiều fan đã đến chụp ảnh chung cùng hai cha con. Ngôi sao của “Giao lộ định mệnh” đã rất thân thiện chia sẻ khoảnh khắc với khán giả. Đặc biệt là Bảo Tiên biết tạo dáng và vui vẻ cùng người hâm mộ trước ống kính.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh dự định sẽ cho cô công chúa nhỏ đón trung thu cùng các bạn trong không gian gia đình ấm áp. Giải thích sự vắng mặt của bà xã, Trần Bảo Sơn cho biết, Trương Ngọc Ánh đang tham gia chương trình Tết trung thu cùng Ủy ban Nhân dân TP.HCM tổ chức từ thiện cho các em nhỏ.

Bé bảo Tiên nổi bật với "xì - tai" áo phông, quần sooc đầy màu sắc, vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh ba Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn vừa hoàn thành một vai diễn khá vất vả trong “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Hiện tại, phim đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. Đây là dự án phim khá kỳ công mà Nguyễn Hoàng Điệp và nhà sản xuất Phan Đăng Di thực hiện, cho đến lúc này vẫn chưa có bất cứ hình ảnh hậu trường nào của phim được lọt ra ngoài.

Sau dự án phim “Đập cánh giữa không trung”, Trần Bảo Sơn cho biết anh muốn nghỉ ngơi bên gia đình trước khi quyết định có tham gia các dự án phim khác hay không, dù hiện tại đã có một số kịch bản được gửi tới anh.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp, ấm áp của cha con Trần Bảo Sơn và bé Bảo Tiên:

Không chỉ nổi tiếng chiều vợ, Trần Bảo Sơn còn rất cưng con gái

Sau thời gian tập trung cho phim ảnh, anh dành những khoảnh khắc riêng cho gia đình

Bé Bảo Tiên ra dáng "model" trước ống kính, và độc lập chọn những chiếc lồng đèn xinh xắn cho mình và bạn bè cùng lớp

Những hình ảnh tình cảm, hạnh phúc của hai cha con.

CKool