SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn diện vest bảnh bao mừng sinh nhật mẹ ruột, cô con gái trổ visual đúng chuẩn Hoa hậu tương lai

Thứ sáu, 17/06/2022 22:26

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật mẹ ruột được Trần Bảo Sơn đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng được xem như một trong những "cặp đôi vàng" của làng phim Việt khi cả hai không chỉ là "trai tài gái sắc" cực ăn ý với nhau trên màn ảnh mà còn là một đôi vợ chồng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Dù đã ly hôn hơn 8 năm, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để dễ bề chăm sóc con gái nhỏ và khiến cô bé không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Trần Bảo Sơn đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của mẹ ruột. Anh diện vest bảnh bao, khoe ngoại hình chuẩn quý ông lịch lãm khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt. Đáng chú ý, cô con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cũng gây sốt về sắc vóc của mình. Có thể thấy, càng lớn, cô bé càng xinh đẹp và trổ visual hệt như Hoa hậu tương lai. Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 cha con cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Con gái Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh xinh như Hoa hậu khiến ai nấy không thể rời mắt

Bên cạnh đó, có thể thấy dù đã không còn trẻ trung nhưng mẹ của Trần Bảo Sơn trông rất đẹp lão và tràn đầy năng lượng tích cực. Bà có vẻ rất hạnh phúc khi luôn nhận được sự yêu thương từ con trai lẫn cháu nội. Bữa tiệc dù tổ chức tại nhà nhưng cũng có quy mô khá hoành tráng. Mẹ của Bảo Sơn cũng đã nhận được rất nhiều hoa và quà từ con cháu khiến cư dân mạng cũng vui lây.

Mẹ ruột của Trần Bảo Sơn cũng gây chú ý không kém

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là một gia đình hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)