SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn đưa ái nữ check in những nơi sang chảnh ở Mỹ, dung mạo Devon gây chú ý

Thứ bảy, 23/12/2023 09:25

Càng lớn bé Devon lại trông hệt bản sao của bố mình là diễn viên Trần Bảo Sơn.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn đã khoe loạt ảnh cùng con gái cưng là Devon chụp ảnh với cây thông khổng lồ tại Trung tâm Thương mại Rockefeller. Hai bố con nam diễn viên cũng ghé check in cửa hàng Christian Dior tại tổ hợp mua sắm Saks Fifth Avenue.Thương hiệu này trang hoàng một vòng tròn lớn đầy màu sắc với 12 cung hoàng đạo để đón Giáng sinh.

Ái nữ nhà Trần Bảo Sơn năm nay đã 15 tuổi. Cô bé cao gần bằng bố và hiện du học Mỹ. Devon ăn diện rất thời trang và trông hệt bản sao của bố mình. Cô bé cực thích khám phá các showroom của những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng không đam mê shopping. Devon sở hữu thân hình cân đối nhờ thích thể thao, như chạy bộ, bơi lội, tập võ và đạp xe. Thỉnh thoảng, cô bé thử một số môn mạo hiểm như cưỡi ngựa, lướt ván.

Trần Bảo Sơn đưa ái nữ check in những nơi sang chảnh ở Mỹ

Dung mạo Devon gây chú ý vì xinh đẹp và hệt bố mình.

Trần Bảo Sơn thường xuyên thăm con gái ở Mỹ và đưa ái nữ du lịch khắp nơi. Mỗi khi có ngày nghỉ, cô bé hay tranh thủ nghỉ hè về Việt Nam gần gũi mẹ và gia đình bên ngoại. Devon sống hướng nội và không thích các hoạt động của showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới