SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn đưa con gái Bảo Tiên về Mỹ thăm bà nội

Thứ bảy, 26/06/2021 11:25

Trước tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng ở Việt Nam, Trần Bảo Sơn đã đưa con gái cưng Bảo Tiên về Mỹ thăm bà nội và sau đó trở lại Việt Nam để quay xong dự án phim của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Trần Bảo Sơn đã chia sẻ những hình ảnh cùng con gái cưng ở sân bay để quay về Mỹ. Anh cho biết: "Đưa con gái yêu trở về New York thăm bà nội. Và cùng ê-kip phim bên Mỹ trở lại Việt Nam để quay xong phần cuối của bộ phim Con đường vô tận coming soon 2021".

Trong ảnh, bé Devon Bảo Tiên cao lớn phổng phao ngang ngửa bố của mình. Cô bé để tóc dài hơi xoăn nhẹ trông cực nữ tính. Bảo Tiên càng lớn càng giống ông bố nổi tiếng. Nhan sắc của con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn nhận cơn mưa lời khen từ công chúng.

Trần Bảo Sơn đưa con gái Bảo Tiên về Mỹ

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ, khi con gái ở ngưỡng 17 hoặc 18 tuổi, cô và chồng cũ có ý định cho ái nữ trở về Mỹ để học tập vì sự phát triển tương lai của con. Có lẽ, chuyến đi Mỹ lần này ngoài việc thăm bà nội, Bảo Tiên cũng sẽ bắt đầu tập thích nghi dần với môi trường mới để sẵn sàng cho việc chuyển đổi nơi sống và học tập trong tương lai gần.

Bảo Tiên ngày càng xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới