SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn khoe ảnh cùng con gái đón Giáng sinh ở xứ sở cờ hoa, nhóc tỳ 13 tuổi ra dáng thiếu nữ

Thứ bảy, 25/12/2021 10:42

Những hình ảnh của nhóc tỳ nhà diễn viên Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bé Bảo Tiên đến nay đã cao lớn, xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ.

Trong dàn nhóc tỳ nhà các nghệ sĩ của showbiz Việt, con gái Trương Ngọc Ánh là nhân vật dành được rất nhiều lời khen về vẻ ngoài nổi bật, rất có tiềm năng trở thành Hoa hậu tương lai. Mới đây, công chúa của Trần Bảo Sơn đã được bố đưa đi dạo đường phố dịp Giáng sinh ở Mỹ khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Ở tuổi 13, ái nữ nhà nam diễn viên gây ấn tượng khi vừa sở hữu sắc vóc cực phẩm vừa có cuộc sống giàu sang "vạn người mê".

Trần Bảo Sơn đăng tải loạt ảnh đón Giáng sinh và sinh nhật bên nhóc tỳ: "Đón Giáng sinh và sinh nhật đơn giản ấm cúng bên con gái yêu".

Thời gian qua, bé Bảo Tiên đã sang Mỹ cùng bố. Vóc dáng ở tuổi 13 của con gái Trương Ngọc Ánh luôn khiến mọi người phải trầm trồ.

Nhóc tỳ đã ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp hơn.

Sinh ra trong gia đình khá giả, ngay từ nhỏ Bảo Tiên đã được hưởng những điều kiện tốt nhất. Cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đầu không e ngại trong việc chi tiền chăm sóc và đầu tư cho cô con gái cưng.

Được biết, thời điểm trước bé sống cùng với Trương Ngọc Ánh, nhưng vào tháng 6 vừa qua, chồng cũ đã đưa con sang Mỹ để Bảo Tiên tận hưởng mùa hè tại trời Tây khi tình hình dịch bệnh tại đây đã được kiểm soát tốt. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng thường xuyên đăng tải cuộc sống của cô con gái ở xứ sở cờ hoa.

Anh cho biết bản thân và vợ cũ đã thống nhất cho con gái du học ở Mỹ nên đây cũng là dịp để bé thích nghi và nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Nam diễn viên vui vẻ và hạnh phúc khi đón tuổi mới bên con gái cưng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới