SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn khoe ảnh cuối tuần vui vẻ cùng con gái dạo phố, vóc dáng nhóc tì cao lớn sau vài tháng ở Mỹ

Chủ nhật, 26/09/2021 07:45

Trần Bảo Sơn đã chia sẻ những hình ảnh mới bên con gái Bảo Tiên sau vài tháng sang Mỹ.

Vào ngày 25/6, diễn viên Trần Bảo Sơn đã cùng con gái Trần Bảo Tiên (Devon Trần) rời sân bay Tân Sơn Nhất sang Mỹ. Ngôi sao phim "Giao lộ định mệnh" tiết lộ, chuyến đi này nhằm hai mục đích, đầu tiên là đưa con gái sang chơi với bà nội. Tiếp đến, anh cũng sắp xếp để cùng ê-kíp làm phim bên mỹ trở lại Việt Nam quay xong phần cuối bộ phim "Con đuờng vô tận".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn vừa khoe loạt ảnh dạo phố ngày cuối tuần cùng con gái yêu. Bảo Tiên ăn diện cực giản dị nhưng vẫn thu hút sự chú ý. Ái nữ của Trương Ngọc Ánh khoe trọn visual ấn tượng và đôi chân dài miên man thẳng tắp. Thần thái đầy vẻ tự tin, kiêu kì đúng chất tiểu thư của Bảo Tiên ở tuổi 13 cũng khiến dân tình rần rần. Có vẻ như chỉ sau ít tháng sang xứ cờ hoa, chiều cao của cô bé đã tăng thêm một chút. Hiện tại, cô bé đã cao gần bằng bố mình khi cả hai chụp ảnh cùng nhau.

Bé Bảo Tiên diện trang phục đơn giản vẫn cuốn hút, cô bé đã cao lớn hơn sau vài tháng sang Mỹ cùng bố.

Cô bé được bố chuẩn bị gian phòng khá rộng để nghỉ ngơi và học tập với đủ mọi vật chất hiện đại

Là một cô bé tuổi teen, Bảo Tiên yêu thích các trang phục năng động và tôn được những vẻ đẹp của mình. Cô bé cũng thừa hưởng nhiều đường nét gương mặt điện ảnh từ bố và phong thái ngôi sao của mẹ. Trần Bảo Sơn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ nhằm tạo điều kiện sống tốt nhất cho con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới