SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn khoe khéo cốc đôi con gái tặng

Thứ sáu, 20/03/2015 21:04

(Ngoisao.vn) - Trần Bảo Sơn với Trương Ngọc Ánh dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng anh vẫn yêu thương con gái hết mực. Những hình ảnh thân thiết của hai cha con Trần Bảo Sơn khiến nhiều người cảm động.

Trần Bảo Sơn từng là một người đàn ông may mắn khi có được mối tình đẹp và nên duyên với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Nhưng do những bất đồng về quan điểm sống, nên cặp đôi này đã ly hôn vào cuối năm 2014 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Kết quả của cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của cặp diễn viên này là thiên thần nhỏ Bảo Tiên. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trần Bảo Sơn vẫn quan tâm và yêu thương con gái hết mực.

Mới đây, nam diễn viên "Giao lộ định mệnh” đã vô cùng hạnh phúc khi khoe món quà con gái tặng là một chiếc cốc đôi có in hình hai cha con. Có thể thấy bé Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người bố nổi tiếng. Bức hình tình cảm của hai cha con khiến nhiều người ngưỡng mộ: "Con gái giống bố đáng yêu quá", "Bé Bảo Tiên tình cảm quá", "Chúc bố con hạnh phúc"...

Trần Bảo Sơn hạnh phúc khoe cốc đôi con gái tặng

Người hâm mộ khen ngợi con gái Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn thân thiết với con gái ngay cả đã khi chia tay với vợ cũ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)