SAO » Chuyện làng sao

Trần Bảo Sơn vui vẻ đưa con gái đi xem phim

Chủ nhật, 12/07/2015 08:29

Trần Bảo Sơn vừa đưa con gái đi xem phim. Những hình ảnh cho thấy Trần Bảo Sơn rất cưng chiều và luôn dành thời gian rảnh cho con.

Trần Bảo Sơn mới đây chia sẻ những hình ảnh đưa con gái đi xem phim ngày cuối tuần. Trong ảnh, bé Bảo Tiên đáng yêu và dễ thương với váy họa tiết kết hợp áo khoác trắng. Hai bố con Trần Bảo Sơn vui vẻ và tràn ngập yêu thương khi ở bên nhau.

Được biết, dù bận rộn nhiều công việc nhưng nam diễn viên luôn dành thời gian cho con gái những khi có thể để cho bé luôn cảm nhận được sự nồng ấm.

Trần Bảo Sơn đưa con gái đi xem phim ngày cuối tuần.

Kể từ khi chia tay, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ tốt. Bày tỏ về điều này, anh nói: “Tôi và Ánh đều là những người trưởng thành và tôi lúc nào cũng muốn giữ mối quan hệ tốt. Dù không còn đi chung cùng một con đường với nhau nhưng lúc nào tôi và Ánh cũng tôn trọng quá khứ tốt đẹp. Đặc biệt, tôi muốn con gái tôi luôn tự hào về cha mẹ mình”.

Trần Bảo Sơn cũng mong muốn một tương lai mới: "Hiện tại, tôi và Ánh đều có những hướng đi riêng và những gì thuộc về quá khứ tôi cũng không muốn nhắc tới nhiều. Tôi muốn hướng đến một tương lai mới”.

Bé Bảo Tiên xinh xắn và đáng yêu.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)