SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài bật khóc nức nở trước ước nguyện cuối cùng của Châu Kim Sang khi đang bị ung thư

Thứ bảy, 28/05/2022 10:53

Trân đài đã có chuyến thăm và tặng quà đặc biệt ý nghĩa cho Châu Kim Sang, một người bạn cùng thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020 với cô nhưng nay lại bị ung thư.

Mới đây, Quán quân của Đại sứ Hoàn mỹ 2020 - Trân Đài đã đến thăm Châu Kim Sang - thí sinh top 15 trong cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ đang bị bệnh ung thư. Trước đó câu chuyện gặp biến cố của Châu Kim Sang cũng nhận được sự yêu thương quan tâm của khán giả và giờ đây hai chị em Đài - Như đưa mọi người đến thăm tình trạng hiện giờ của Châu Kim Sang.

Châu Kim Sang xuất hiện với vẻ ngoài xanh xao và thiếu sức sống, qua lời kể của Trân Đài và chị gái Sang, khán giả được biết hiện Sang đang bị khối u ở đầu và đã di căn thành ung thư, bác sĩ cũng cho hay là việc xạ trị không thể tiến hành được nữa. Cánh cửa phép màu có lẽ đã khép lại đối với Sang, sau bao sự cố gắng để chiến đấu với sự sống thì Sang dường như vẫn giữ một tinh thần lạc quan và nuôi dưỡng ước mơ cuối cùng là được sang Thái Lan để hoàn thành việc chuyển đổi giới tính của mình.

Trân Đài đến thăm Châu Kim Sang

Trân Đài bật khóc vì hoàn cảnh của bạn mình

Nói về ước mơ cuối cùng của mình, Châu Kim Sang chia sẻ: "Em có hỏi bác sĩ giờ em muốn phẫu thuật chuyển giới thì bác sĩ có nói là nếu như không sử dụng hormone nửa thì được, và nói một trong những nguyên nhân em bị như vậy là do hormone. Hiện tại, lần mỗ gần đây nhất cũng hơn một tháng, em đang đợi xem sức khoẻ như thế nào nếu ổn định lại thì em đi Thái. Lúc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ cho đến bây giờ thì em chỉ mới làm ngực và chưa làm ở dưới, lúc đó thì do tình hình dịch và cũng kẹt tiền nên em chưa làm được. Hiện giờ em nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa nên mong muốn cuối cùng của em là được chuyển giới để được sống là chính mình". Chia sẻ này của học trò Hoàng Thùy đã khiến cho Trân Đài Và Huỳnh Như bật khóc nức nở.

Châu Kim Sang hiện đã khỏe hơn và đang chiến đấu với bệnh ung thư

Trân Đài sẽ trích từ quỹ 60 triệu để hỗ trợ người chị thân thiết. Hy vọng những sự hỗ trợ ấm áp này sẽ giúp Châu Kim Sang có thêm niềm tin và nghị lực sống, mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh mà cô đang gặp phải. Tất cả mọi người đều rơi nước mắt trước tình cảm của Trân Đài dành cho Châu Kim Sang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới