SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài bất ngờ lộ diện sau khi nhiễm Covid-19, tình hình sức khỏe của Hoa hậu Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 hiện ra sao?

Thứ hai, 10/01/2022 08:23

Nhiều người khá lo lắng khi Trân Đài đang nhiễm Covid-19. Mới đây, người đẹp đã lên tiếng thông báo tình hình sức khỏe thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều sao Việt đã thông báo mình bị dương tính và trở thành F0. Cách đây vài ngày, Quán quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, đại diện Việt Nam tại Miss International Queen - mỹ nhân chuyển giới Phùng Trương Trân Đài cũng là một trong những mỹ nhân Việt đang nhiễm.

Trân Đài khiến mọi người lo lắng khi dương tính với Covid-19.

Sau vài ngày điều trị, mới đây, Trân Đài lộ diện và thông báo tình hình sức khỏe hiện tại thu hút sự quan tâm khán giả. Trên Facebook cá nhân, người đẹp gửi lời cảm ơn bạn bè, người hâm mộ đã nhắn tin động viên, hỏi thăm sức khỏe. Cô bày tỏ: "Cảm ơn mọi người rất là nhiều đã quan tâm, nhắn tin hỏi thăm Trân Đài nha. Hiện tại, Trân Đài đã khỏe rồi, không còn sốt nữa. Và tôi đang dưỡng bệnh để hồi phục lại sức khỏe, mọi người yên tâm nha".

Trước đó, trên story trang cá nhân, người đẹp cập nhật tình hình sức khỏe của mình cho khán giả: "Rồi mình cũng đã bị F0. Trân Đài đã vượt qua mấy ngày sốt liên tục. Biến thể Omicron lây nhanh kinh khủng, ở những chỗ bán kit để thử Covid hết sạch luôn. Trân Đài phải lấy hẹn với bác sĩ để test Covid, mọi người giữ sức khỏe nha. Hiện tại ca nhiễm ở Mỹ tăng nhanh chóng mặt".

Vừa qua, cô thông báo mình đã trở thành F0.

Ngay sau khi Trân Đài chia sẻ, cô đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Người hâm mộ đều dặn dò cô hãy cố gắng vượt qua giai đoạn này để nhanh chóng hồi phục sức khỏe và chuẩn bị cho một mùa Miss International Queen sắp tới tại Thái Lan vào tháng 3/2022.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới