SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài cải trang về Việt Nam thăm nhà, nghe bố nàng Hậu nói một câu ai cũng xúc động

Thứ tư, 28/12/2022 09:00

Hoa hậu chuyển giới Việt Nam - Trân Đài vừa về Việt Nam sau thời gian sinh sống tại Mỹ.

Mới đây, trên kênh tiktok, Trân Đài đã đăng tải đoạn clip từ Mỹ về Việt Nam thăm gia đình. Trong clip, Trân Đài hóa trang thành một người khác, cô đeo kính mát và khẩu trang. Sau đó, bước vào nhà gặp ba mẹ của mình, người đẹp đã khiến cho ba mẹ ngỡ ngàng, khi Trân Đài nói chuyện, mẹ cô mới biết đó là con gái và đứng lên ôm nàng Hậu. Còn về phía bố của Trân Đài khi người đẹp hỏi có nhận ra không, thì ông cho biết: "Ba tính đứng lên để xem có phải con gái của ba không".

Trân Đài mượn đồ và cải trang thành người lạ

Cô giả danh là người giao hàng

Trân Đài và mẹ ôm lấy nhau

Với cách gọi con gái của ba, nhiều khán giả không khỏi xúc động và ấm lòng thay người đẹp. Bởi Trân Đài là một người đẹp chuyển giới, có thể thấy, với cách gọi này, gia đình cô rất ủng hộ mọi việc con gái làm.

Bố của Trân Đài

Khán giả bày tỏ khi nghe bố Trân Đài gọi "con gái của ba"

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, cô từng hoạt động người mẫu một thời gian trước khi sang Mỹ năm 2015. Tháng 10/2020, cô về nước tham dự Đại sứ Hoàn Mỹ và giành được vị trí Hoa hậu. Trước đó, khi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Trân Đài đạt được Top 6, sau đó, người đẹp đã tiếp tục quyết định sang Mỹ sinh sống và làm việc.

Gia đình Trân Đài

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)