SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài chiến thắng ngoạn mục phần thi Tài năng tại MIQ, Hương Giang và dàn sao đồng loạt gửi lời chúc mừng

Thứ hai, 20/06/2022 20:19

Thành tích đầu tiên của Trân Đài tại Miss International Queen đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Phùng Trương Trân Đài hiện đang là cái tên nhận được không ít sự quan tâm từ giới mộ điệu và cộng đồng fans sắc đẹp. Với những ưu thế không thể bàn cãi về mặt ngoại hình, cùng với đó là khả năng tiếng Anh sành sỏi, nàng hậu sinh năm 1992 được mong chờ sẽ giành được kết quả cao trên trường quốc tế.

Trân Đài là đại diện nhan sắc được đánh giá rất cao

Và không để fans sắc đẹp thất vọng, mới đây, Trân Đài đã chính thức giành được chiến thắng trong phần thi tài năng của Miss International Queen. Với màn biểu diễn vượt trội và vô cùng bốc lửa, người đẹp đã khiến người xem lẫn ban giám khảo không thể rời mắt. Bên cạnh phần vũ đạo bắt mắt và cuốn hút, nhan sắc lẫn visual sáng bừng sân khấu của Trân Đài cũng gây u mê không kém.

Ngay sau khi nhận được thành tích này, cô nàng đã có bài đăng tỏ rõ sự hạnh phúc trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, có nhiều sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam. Chưa kể, Hương Giang cũng đã có chia sẻ đầy phấn khởi: "Trân Đài đã chiến thắng giải Best Talent rồi mọi người ơi! Việt Nam". Vừa mới "ra trận" đã đỉnh cỡ này, hứa hẹn trong thời gian sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục khiến fans sắc đẹp nước nhà tự hào với những màn thể hiện của mình.

Cô nàng đã có màn trình diễn bùng nổ

Hương Giang cũng hạnh phúc khi Trân Đài đạt được thành tích này

Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến Trân Đài

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)