SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân tại Top 6 MIQ 2022, Hương Giang tiếc nuối trước thành tích của học trò

Chủ nhật, 26/06/2022 13:52

Dù không được như kì vọng, Trân Đài vẫn được khán giả yêu thương hết mực.

Sau những chuỗi ngày cố gắng hết sức mình, vào ngày 25/6 vừa qua, đêm Chung kết của Miss International Queen 2022 đã chính thức diễn ra. Thế nhưng, trái ngược lại với kì vọng của người hâm mộ, Phùng Trương Trân Đài - đại diện Việt Nam chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này chỉ dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Điều này đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối khôn xiết vì trước đó, cô nàng đã có những màn thể hiện rất ấn tượng.

Kết thúc hành trình của mình, cách đây ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài đã có những chia sẻ đầy xúc động. Cô cho biết thành tích lớn nhất đó chính là nhận được sự yêu thương từ mọi người. Mỹ nhân chuyển giới cũng hứa hẹn mình sẽ cố gắng hơn ở hành trình tiếp theo. Cụ thể, Trân Đài viết: "Bằng sự cố gắng và nỗ lực hết mình trong đêm Chung kết, Trân Đài đã lọt vào top 6 của cuộc thi Miss International Queen 2022, ghi thêm thành tích mới cho các đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho người chuyển giới. Suốt hành trình tham gia cuộc thi, Trân Đài đã có rất nhiều kỉ niệm. Tuy nhiên, thành tích lớn nhất mà Trân Đài có được chính là nhận được sự yêu thương vả ủng hộ rất lớn của khán giả. Trân Đài xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. Và Trân Đài sẽ cố gắng hơn ở hành trình tiếp theo".

Trân Đài có chia sẻ sau khi dừng chân ở Top 6 chung cuộc

Trước đó, Hương Giang cũng đã tỏ ra cực kì tiếc nuối vì thành tích này của Trân Đài. Bởi theo như Hương Giang nhận xét, Trân Đài đã có nhiều màn thể hiện tuyệt vời hết nấc, thậm chí có thể nói là hoàn hảo: "Tất cả các phần thi hôm nay của Trân Đài đều tuyệt vời nếu không muốn nói là hoàn hảo và xuất thần! Thực sự là cảm thấy rất buồn và tiếc nuối vì Đài thể hiện quá tốt luôn".

Hương Giang cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho Trân Đài

Trân Đài cho biết mình vẫn sẽ cố gắng ở những hành trình sau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)