SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài khoe body 'chuẩn đét' trước thềm Miss International Queen 2021

Thứ bảy, 25/09/2021 17:50

Ai nấy đều đang hy vọng Trân Đài sẽ một lần nữa mang vinh quang về cho nước nhà.

Trân Đài là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp gây chú ý bởi vẻ ngoài hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Sau khi đăng quang, Trân Đài chia sẻ rằng những năm về trước, cô từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi sợ bị soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có.

Trong thời gian sắp tới, mỹ nhân chuyển giới này sẽ là "hậu bối" của Hương Giang tham dự Miss International Queen 2021. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh khoe body xịn xò cùng làn da chắc khoẻ cực ấn tượng trong bộ đồ tập gym. Có thể thấy, kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Trân Đài ngày càng thăng hạng nhan sắc, 3 vòng cũng trở nên xuất sắc hơn hẳn.

Trân Đài khiến netizen trầm trồ trước hình thể chuẩn chỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp

Loạt ảnh này đang nhận được rất nhiều lượt tương tác từ khán giả và người hâm mộ. Với body "đỉnh của chóp", dân tình kì vọng Trân Đài có thể "ẵm" trọn vương miện từ Miss International Queen 2021 năm nay và đem lại vinh quang cho nước nhà.

Trước đó, Miss International Queen 2021 bất ngờ thông báo hoãn lịch. Cụ thể, cuộc thi này sẽ được tổ chức tại Thái Lan nhưng dời từ tháng 10/2021 sang tháng 3/2022. Như vậy, "hậu bối" của Hương Giang sẽ có nhiều thời gian hơn để tiếp tục học tập và trau dồi các kĩ năng cần thiết trước khi "mang chuông đi đánh xứ người".

Netizen đang rất kì vọng về chiến thắng của Trân Đài tại cuộc thi nhan sắc sắp tới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới