SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài nổi bần bật trong dàn thí sinh Miss International Queen, xinh đẹp và ấn tượng cỡ này không đạt thành tích cao quá phí

Thứ bảy, 18/06/2022 08:38

Loạt ảnh vô cùng xinh đẹp và xuất sắc của Trân Đài đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Vào ngày 12/6 vừa qua, Trân Đài chính thức lên đường sang Thái, gia nhập đấu trường Miss International Queen 2022. Khi xuất hiện tại đây, cô nàng cũng đã trở thành người đẹp được chú ý vì sắc vóc của mình. Dù chiều cao khá lép vế so với các đối thủ khác nhưng dễ thấy, Trân Đài vẫn luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Vừa qua, cô nàng đã chính thức công bố trang phục dân tộc của mình và khiến cư dân mạng phải mê mẩn.

Trân Đài đang là ứng cử viên sáng giá tại Miss International Queen

Vào tối ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài lại tiếp tục tung ra loạt ảnh đọ sắc bên dàn thí sinh Miss International Queen. Đáng chú ý, khi diện trên mình bộ váy xanh đầy bắt mắt, cô nàng lại một lần nữa trở nên nổi bần bật. Bên cạnh đó, vì sở hữu làn da trắng bắt sáng cùng thần thái tươi rói, đại diện Việt Nam cũng lập tức gây sốt vì độ xinh đẹp và xuất sắc của mình. Cứ đỉnh cao thế này, nếu không đạt được thành tích cao hẳn fans sắc đẹp sẽ vô cùng tiếc nuối cho cô nàng.

Trân Đài đã có những khoảnh khắc vô cùng đẹp

Ngoài ra, người đẹp cũng có những chia sẻ về loạt ảnh này: "Hôm nay, Trân Đài cùng các thí sinh của MIQ 2022 đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan. Trân Đài rất hạnh phúc khi được cùng với các bạn thí sinh tham quan và ghi hình trong ngày hôm nay. Mọi người đều rất hào hứng và vui vẻ khi tham gia các hoạt động của cuộc thi. Ai cũng rất tài năng và xinh đẹp khiến Trân Đài cảm thấy rất là mến mộ. Mặc dù các hoạt động tại MIQ 2022 diễn ra liên tục nhưng Trân Đài sẽ cố gắng giữ vững phong thái tự tin và rạng rỡ trong suốt quá trình để tham gia các hoạt động của cuộc thi nhé!".

Hành trình của người đẹp cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)