SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài thông báo đã có kết quả âm tính với Covid-19, dân tình vui mừng hết cỡ

Thứ sáu, 14/01/2022 09:51

Thông báo mới nhất của Trân Đài về tình hình sức khỏe đã khiến fan sắc đẹp thở phào nhẹ nhõm.

Vào ngày 8/1 vừa qua, Trân Đài bất ngờ thông báo đã dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, trên Story ở Facebook cá nhân, người đẹp cập nhật tình hình sức khỏe của mình cho khán giả: "Rồi mình cũng đã bị F0. Trân Đài đã vượt qua mấy ngày sốt liên tục. Biến thể Omicron lây nhanh kinh khủng, ở những chỗ bán kit để thử Covid hết sạch luôn. Trân Đài phải lấy hẹn với bác sĩ để test Covid, mọi người giữ sức khỏe nha. Hiện tại ca nhiễm ở Mỹ tăng nhanh chóng mặt".

Cho đến sáng ngày 14/1, tức sau 6 ngày điều trị, cách đây ít giờ, Trân Đài thông báo mình đã âm tính với Covid-19 khiến fan sắc đẹp thở phào nhẹ nhõm. Cụ thể hơn, đại diện Việt Nam tại Miss International Queen đã đăng tải hình ảnh que test nhanh 1 vạch, kèm với dòng trạng thái: "Trân Đài test lại đã âm tính 1 vạch rồi nhé cả nhà, khỏe lại rồi mọi người yên tâm nha, giờ dưỡng sức để hồi phục hẳn lại nào".

Trân Đài vui mừng thông báo đã âm tính sau khi test nhanh

Ở thời điểm hiện tại, ai nấy cũng đều mong Trân Đài hãy sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục training và đủ sức chinh chiến tại Miss International Queen vào tháng 3 sắp tới. Là một đối thủ được đánh giá khá cao ngay từ những vòng đầu tiên của Đại Sứ Hoàn Mỹ, ai ai cũng kì vọng Trân Đài sẽ mang lại thành tích tốt và trở thành niềm tự hào cho đất nước giống như Hương Giang đã làm trước đó.

Trân Đài đang trong chuỗi ngày training để chiến đấu tại Miss International Queen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới