SAO » Chuyện làng sao

Trân Đài xuất hiện với ngoại hình cực khác lạ, vẫn xinh nhưng đường nét lại không còn tự nhiên như trước

Thứ sáu, 26/08/2022 13:27

Gương mặt khác lạ của Trân Đài đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau hành trình dài, đêm Chung kết của Miss International Queen 2022 đã chính thức diễn ra. Thế nhưng, trái ngược lại với kì vọng của người hâm mộ, Phùng Trương Trân Đài - đại diện Việt Nam chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này chỉ dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Điều này đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối khôn xiết vì trước đó, cô nàng đã có những màn thể hiện rất ấn tượng và được Hương Giang nhận xét là hoàn hảo.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài đã xả kho loạt ảnh khiến dân tình quan tâm hơn cả. Có thể thấy, sau hành trình dài tại Miss International Queen, cô nàng giờ đây đã có nhiều thay đổi về nhan sắc. Nàng Hậu chuyển giới gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ, đặc biệt là ở gương mặt. Dù vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ nhưng đường nét trên gương mặt của Trân Đài dường như kém tự nhiên hơn trước rất nhiều.

Trân Đài gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ

Gương mặt của cô nàng không còn tự nhiên như trước

Bên cạnh đó, Trân Đài cũng tung thêm loạt ảnh thả dáng cực kì ấn tượng. Có thể thấy, cô nàng đã lên đồ vô cùng thời thượng, đồng thời khoe luôn vóc dáng chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Vì chăm chỉ tập luyện nên càng ngày, body của nàng Hậu ngày càng xuất sắc và khiến hội chị em phải ghen tị không ngớt. Hiện những hình ảnh này từ Trân Đài đang gây chú ý hơn cả.

Vóc dáng của cô nàng ngày càng xịn xò

Body của Trân Đài rất đáng ghen tị

Hậu lọt Top 6 MIQ, Trân Đài được nhiều fans sắc đẹp quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới