SAO » Chuyện làng sao

Trần Gia Hoàn "tự nguyện" bị Trần Hạo dân sàm sỡ?

Thứ ba, 29/11/2011 15:35

Toàn bộ bức ảnh về scandal "cưỡng hôn" của Trần Hạo Dân được công bố đã khiến người hâm mộ nghi ngờ vào giọt nước mắt của cô diễn viên 19 tuổi.

 

Hơn 1 tuần trở lại đây, làng giải trí Hong Kong "dậy sóng" khi Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung bị người bạn diễn trẻ Trần Gia Hoàn "tố" quấy rối tình dục với trên phim trường.

Câu chuyện trở nên ồn ào khi Gia Hoàn trở về Hong Kong với vẻ thất thần, đi khám sức khỏe và có ý định đưa vụ việc ra pháp luật. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích hành động thô lỗ của Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung. Đến mức chàng Đoàn Dự của Thiên long bát bộ phải đưa cả cô vợ đang mang bầu tháng cuối đến buổi họp báo xin lỗi Trần Gia Hoàn và người hâm mộ.

Tuy nhiên, những bức ảnh mới công bố liên quan tới scandal này lại khiến fan có cái nhìn hoàn toàn khác về sự việc. Giữa những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc có phần khó chịu và bị cưỡng ép của Trần Gia Hoàn vẫn có những tấm ảnh cho thấy cô gái này rất vui vẻ đáp lại hành động "thân mật" quá mức của 2 người bạn diễn lớn tuổi.

Một điều đáng chú ý khác là những hành động này kéo dài suốt 1 giờ đồng hồ, giữa sự có mặt của những người khác. Có rất nhiều thời điểm để Gia Hoàn rời bàn ăn nếu không thích hành động của bạn diễn.

Trọn bộ ảnh scandal quấy rối tình dục của Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung:

Giữa những bức ảnh có phần khó chịu của Gia Hoàn vẫn có những tấm ảnh cho thấy cô gái này khá bình thản và đáp trả lại hành động thân mật quá mức của 2 người bạn diễn nam.

Bưu điện Việt Nam