SAO » Chuyện làng sao

Trần Hảo bị vu khống cướp chồng người

Thứ sáu, 14/10/2011 17:23

Mỹ nữ “vạn người mê” giận dữ lôi đình trước thông tin của một tờ báo nói cô là “vợ bé” và sinh con trai cho đại gia.

Mọi chuyện trở nên ồn ào khi Trần Hảo bất ngờ đọc được bài viết trên một tờ báo nói rằng cô là kể thứ 3 chen chân vào gia đình của một đại gia và tìm cách sinh con trai cho anh này để xác lập địa vị.

Trần Hảo bị nói là kẻ thứ 3 tìm cách sinh con trai để cướp chồng người

Bài báo có đoạn viết: “Cuối tháng 5 năm nay Trần Hảo sinh cho ông xã giàu có Lưu Hải Phong một cậu con trai, nhờ có sự kiện này mà cuộc đời cô thay đổi, không cần lo lắng đến chuyện cơm ăn áo mặc, cả cuộc đời có chỗ dựa vững chắc. ‘Vạn người mê’ ngày nào giờ đã trở thành ‘người phụ nữ của gia đình’, tất cả những gì hiện nay của Trần Hảo có được không phải dễ dàng, vai trò ‘vợ bé’ nhiều năm qua bỗng chốc chuyển thành ‘vợ lớn’”. Không chỉ có vậy, tác giả còn minh họa bằng hình ảnh Trần Hảo với thân hình bầu bí nặng nề đi mua quần áo cho con trai.

Hình ảnh Trần Hảo được bài báo đăng kèm

Trước sự việc này, Trần Hảo vô cùng giận dữ. Cô phản hồi một cách gay gắt trên blog cá nhân của mình: “Mỗi con người đều có giới hạn của mình, xin chớ dùng những thông tin sai sự thật này làm tổn thương đến tôi và người thân, tin tức giải trí cũng cần phải có sự thật thì mới nói được. Đừng giúp tôi trở thành chủ đề bàn tán, tôi không muốn chơi trội kiểu này, đừng có làm cho làng giải trí này loạn thêm vì kiểu ăn không nói có đó”.

Dù mĩ nhân "vạn người mê" đã rất kín tiếng...

...song cô vẫn không thể tránh được búa rìu dư luận.

Được biết, ông xã giàu có của Trần Hảo mà bài báo nhắc tới tên đầy đủ là Lưu Hải Phong, khoảng 40 tuổi, là người Hong Kong, có tướng mạo nho nhã và làm chuyên gia cao cấp của ngân hàng đầu tư Morgan Stanley. Cặp đôi đăng kí kết hôn tại cục dân chính Bắc Kinh vào năm ngoái, thông tin này sau đó đã được một quan chức của cơ quan trên xác nhận.

Trần Hảo vừa hạ sinh một bé trai vào cuối tháng 5 năm 2011. Cũng bí mật như chuyện tình cảm của cha mẹ, sự ra đời của em bé không được công bố rộng rãi và chỉ được biết đến qua những tin tức và hình ảnh mà giới truyền thông bí mật chụp được.

Theo Megafun