SAO » Chuyện làng sao

Trần Hạo Dân đón con gái đầu lòng

Thứ năm, 01/12/2011 07:57

(Ngoisao.vn)- Có lẽ niềm vui khôn xiết này đã xoa dịu phần nào những sự cố, sóng gió scandal ập đến trong gia đình Trần Hạo Dân những ngày qua.

Khoảng 4h chiều ngày 30/11 vừa qua, cặp vợ chồng Trần Hạo DânTưởng Lệ Toa đã đón đứa con gái đầu lòng tại viện bằng phương pháp mổ đẻ. Được biết, bé gái nặng 3kg và được bố mẹ đặt tên là Trần Nhã Nhu.

Vừa sinh xong con, hai vợ chồng đã đồng ý cho đăng tải ngay hình ảnh của bé!

   Bé Trần Nhã Nhu đáng yêu, mũm mĩm

Trần Hạo Dân chụp ảnh "tự sướng" cùng vợ trước khi lên bàn mổ!

Ngay sau khi vợ lâm bồn, Trần Hạo Dân đã có một buổi họp báo nhỏ ngay tại bệnh viện, trả lời các câu hỏi của phóng viên cũng như thông báo tình hình vợ và con gái mình.

Anh chàng tâm sự rằng trước khi sinh, bác sĩ đã khuyên Tưởng Lệ Toa nên đẻ con theo phương pháp mổ vì cái thai nằm ở tư thế khó đẻ tự nhiên, vì vậy vợ chồng anh chàng đã quyết định chọn ngày sinh của vợ để đón đứa con đầu lòng. Được biết, Trần Hạo Dân rất quan tâm và lo lắng khi vợ lên bàn mổ, anh chàng còn chia sẻ rằng mình cảm thấy bản thân căng thẳng vô cùng, cho tới khi bác sĩ báo ca mổ thành công.

Những ngày vừa qua, scandal Trần Hạo Dân sàm sỡ, quấy rối đồng nghiệp Trần Gia Hằng tạo nên bầu không khí u ám trong gia đình anh, việc bé Trần Nhã Nhu ra đời giúp cặp vợ chồng Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Toa cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Trước mặt các phóng viên, Trần Hạo Dân cũng thổ lộ: "Bé gái rất giống vợ của tôi! Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi mình được lên chức cha. Tôi muốn gửi đến vợ mình lời cám ơn vì những chuyện vừa qua! Tôi nghĩ mình sẽ hết lòng để trở thành người cha, người chồng hết mực yêu thương gia đình!".

 

Wo Ai Ni - (Theo SH)