SAO » Chuyện làng sao

Trần Hạo Dân được vợ tha thứ tội "dê xồm"

Thứ năm, 24/11/2011 10:18

Sau chuyện quấy rối tình dục với nữ đồng nghiệp và sự việc ngày càng xấu hơn khi truyền thông vào cuộc, may mắn cho Trần Hạo Dân, anh đã được vợ tha thứ.

Hôm qua Trần Hạo Dân và vợ, người mẫu Lệ Sa đã trở lại Hong Kong để đợi ngày đón đứa con đầu lòng chào đời. Để tránh paparazzi, Hạo Dân và vợ bay từ Hàng Châu tới Thâm Quyến rồi bắt xe về Hong Kong. Chuyến đi vì thế khá dài và vất vả với một người đang mang bầu sắp đến ngày sinh như Lệ Sa.

  Trần Hạo Dân và vợ

Kế hoạch ban đầu của Trần Hạo Dân là trở lại Hong Kong sau khi quay xong phim ở Hoành Điếm và ở nhà với vợ khoảng 10 ngày để cùng vợ đón đứa con đầu lòng. Không may lại xảy ra sự việc sàm sỡ với nữ diễn viên Trần Gia Hoàn, nên Lệ Sa cũng bị chi phối khá nhiều bởi câu chuyện quấy rối tình dục bạn diễn của chồng. Đêm hôm trước, một nhóm rất đông phóng viên đứng đợi bên ngoài căn hộ của Hạo Dân ở Hong Kong nhưng anh đã không xuất hiện. Quản lý của Trần Hạo Dân cho tờ Oriental Daily biết: “Tôi đã cấm Hạo Dân rời khỏi nhà. Anh ấy cần suy nghĩ về những việc mình đã làm. Mặc dù có cằn nhằn chồng về việc uống say rồi dẫn tới những hành động không hay, nhưng Lệ Sa biết rõ chồng mình không cố tình lợi dụng Gia Hoàn. Vì lẽ này, cô ấy đã tha thứ cho chồng”.

  Tưởng Lệ Sa, vợ Trần Hạo Dân là một người mẫu thế ngực

Trả lời phỏng vấn I-Cable, người quản lý nói: “Hạo Dân bị đổ lỗi quấy rối tình dục Gia Hoàn nhưng anh ấy không cố tình lợi dụng. Anh ấy sẽ chính thức xin lỗi đồng nghiệp về việc này”.  Trong khi đó, Mã Đức Chung, nam diễn viên cùng với Trần Hạo Dân sàm sỡ Gia Hoàn lại bị công luận chỉ trích mạnh mẽ vì những hành động chuộc lỗi quá lố bằng cách quyên tiền từ thiện. Sáng sớm hôm qua, trên blog, Đức Chung viết: “Sự việc xảy ra là do Trần Hạo Dân đã uống quá say và không kiểm soát được hành động. Tôi cũng rất hối hận vì đã không dừng lập tức hành động thái quá này. Cái cách tôi điều khiển Gia Hoàn đã gây ra sự hiểu lầm. Tôi cần phải xin lỗi cô ấy. Tôi đã giải thích với Gia Hoàn và sư phụ của cô ấy. Rất may mọi người đã hiểu chuyện”.

  Rất đông phóng viên tụ tập bên ngoài căn hộ của Hạo Dân ở Hong Kong

Một phút sau, Đức Chung lại tiếp tục bày tỏ trên blog rằng anh có ý định quyên tiền từ thiện để “sửa chữa” những lỗi lầm vừa xảy ra. “Vì công luận đang tập trung vào vấn đề này, nên tôi muốn làm việc thiện để chuộc lỗi. Tôi sẽ quyên tiền cho nhóm từ thiện của các bệnh viện”. Những câu nói này của anh đã như đổ thêm dầu vào lửa và không chỉ khiến cho công chúng mà ngay cả những người trong ngành giải trí thêm chống đối anh hơn.

Xzone