SAO » Chuyện làng sao

Trần Hạo Dân lại bị tố trăng hoa với đồng nghiệp

Thứ ba, 13/05/2014 12:55

Nam diễn viên TVB bị chộp những hình ảnh đang đút thức ăn cho hai cô gái lạ.

Vừa qua, những hình ảnh Trần Hạo Dân đi ăn đêm cùng hai cô gái lạ mặt đã bị các tay săn ảnh "chộp" được. Ngay sau đó, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng cho biết hai cô gái này là đồng nghiệp của nam diễn viên tại đoàn làm phim, giữa họ không có quan hệ gì đặc biệt. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không đồng tình với lời giải thích này vì Trần Hạo Dân tỏ ra khá thân mật với những nữ đồng nghiệp này, thậm chí còn đút thức ăn cho họ.

Trần Hạo Dân thân mật đút thức ăn cho hai cô gái lạ  

Ngay sau khi loạt hình này được đăng tải trên mặt báo, Trần Hạo Dân đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Ông bố hai con bị mắng là kẻ lăng nhăng, ngựa quen đường cũ, không chung thủy với vợ con. Theo lẽ thông thường, khi mọi chuyện chưa được làm rõ ràng, Trần Hạo Dân không phải hứng chịu nhiều gạch đá đến thế. Song vì vụ việc quấy rối nữ đồng nghiệp vào năm 2011 của anh vẫn còn để lại ấn tượng trong lòng nhiều người nên hành động thân mật có phần "quá trớn" của nam diễn viên TVB đã khiến người ta không khỏi "nóng mắt".

Những hình ảnh Trần Hạo Dân sàm sỡ nữ đồng nghiệp 3 năm trước

3 năm trước, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đã quấy rối người mẫu, nữ diễn viên Trần Gia Hoàn ngay giữa phố xá. Sau khi bị dư luận lên án gay gắt, Trần Hạo Dân vội vã tổ chức họp báo, khóc lóc xin lỗi nạn nhân và người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc họp báo này đã được lên kịch bản và sắp xếp từ trước. Chính vì thế, khi mọi chuyện bị bại lộ, sự nghiệp của Trần Hạo Dân càng bị ảnh hưởng nặng nề.

Theo Trí Thức Trẻ