SAO » Chuyện làng sao

Trần Hạo Dân muốn "bịt miệng" bạn diễn teen?

Thứ hai, 28/11/2011 09:23

Có tin đồn tài tử Trần Hạo Dân đã tranh thủ sự giúp đỡ của một nhân vật có tiếng để ngăn chặn Trần Gia Hoàn tiết lộ quá nhiều về vụ tai tiếng sàm sỡ bạn diễn 19 tuổi này.

 

Sau vụ bị hai tài tử lớn tuổi là Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sàm sỡ cách đây vài ngày, nữ diễn viên Trần Gia Hoàn đã tới trình báo cảnh sát và tổ chức họp báo. Nhưng mới đây báo chí Hong Kong đưa tin, một người có ảnh hưởng đã can thiệp vào vụ việc này để khiến Trần Gia Hoàn không tiết lộ thêm nữa.

Scandal sàm sỡ đồng nghiệp mới nhất của showbiz Hoa ngữ.

 

Theo một nguồn tin, Trần Hạo Dân - 42 tuổi đã tìm tới sư giúp đỡ của các nhân vật tầm cỡ để xin sư phụ của Trần Gia Hoàn là sư phụ Sin tha thứ.

“Trần Hạo Dân đã nhờ rất nhiều tên tuổi lớn để giúp đỡ mình. Hầu hết trong số họ nằm trong giới showbiz. Sư phụ Sin vẫn rất giận dữ vì vụ bê bối liên quan tới một cô gái không phải có thể giải quyết qua một bữa ăn. Đó là lý do tại sao không ai trả lời anh ấy”- nguồn tin nói.

Vợ chồng Trần Hạo Dân khóc lóc xin lỗi Trần Gia Hoàn.

Trong khi đó, khi Trần Gia Hoàn được hỏi rằng có phải cô đã nhận được lời đề nghị im lặng không, nữ diễn viên đáp ẩn ý: “Có người đã yêu cầu tôi ngậm miệng lại”. Tuy nhiên sau đó cô từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Ngoài ra, sau hôm bị hai bạn diễn cưỡng hôn và sờ soạng, Trần Gia Hoàn đã tới gặp người bạn mà cô rất tin tưởng là nam diễn viên Hồng Thiên Minh để chia sẻ. Hồng Thiên Minh cũng là người có mặt tại buổi ăn đêm - nơi xảy ra vụ việc. Thay vì giúp đỡ bạn, Thiên Minh đã khuyên Gia Hoàn nên nói dối và che giấu để khiến sự việc không quá nghiêm trọng.

Trần Gia Hoàn đã bị ép "im miệng"?

Tuy nhiên, khi vụ việc vỡ lỡ, Hồng Thiên Minh nói rằng anh đã quá say trong đêm đó và không biết rằng Trần Gia Hoàn đang bị lợi dụng. Tài tử họ Hồng cũng nói đỡ cho hai “thủ phạm”: “Tôi hiểu rằng mọi người đã thấy những hình ảnh đó sẽ nghĩ rằng họ đã đi quá xa nhưng tôi vẫn hy vọng sư phụ Sin sẽ tha thứ cho họ”.

Eva