SAO » Chuyện làng sao

Trần Hào sống chung với người tình

Thứ hai, 03/10/2011 12:01

Nam diễn viên nổi tiếng của đài truyền hình TVB Hong Kong vừa bị cánh săn ảnh chụp được một loạt ảnh rất tình tứ với bạn diễn, đồng thời là người tình mới của anh, Trần Ân Vy. Tin đồn rộ lên, hai người đã dọn về sống chung với nhau.

 

Bộ đôi trong phim War of The Heart đã phim giả tình thật từ hơn sáu tháng nay, và giờ cả hai tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ của mình khi dọn về sống chung một nhà.
Trần Hào và Trần Ân Vy  
Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng khẳng định tình cảm, nhưng đài TVB ai cũng biết họ là một đôi, thậm chí báo chí còn đưa tin Trần Hào thường xuyên qua đêm tại nhà của cô và giờ lại là tin họ đã chuyển về sống chung với nhau. Theo nhiều nguồn tin cho biết, từ hồi tháng 5 năm nay, cựu Hoa hậu Hong Kong đã đi tìm một căn hộ phù hợp và cô đến tháng 6, cô chọn được một căn hộ ở New Territories để thuê. Ân Vy có trách nhiệm tìm nhà còn Trần Hào thì có trách nhiệm trả tiền thuê nhà mỗi tháng.
Trần Ân Vy âu yếm bón cho Trần Hào từng viên thuốc tới miếng cơm Sau khi người yêu rửa bát xong, Ân Vy thưởng cho anh một cái ôm thật chặt  
Vài ngày trước, cặp tình nhân này đã bị chộp được cảnh âu yếm đút cho nhau trong căn hộ mới thuê của họ. Ân Vy tình cảm đút cho người yêu từng viên vitamin, rồi sau đó đến bữa tối, cả hai lại đút cho nhau từng thìa cơm. Sau bữa tối, Trần Hào đi rửa bát còn Ân Vy thì ngồi thư giãn trong phòng khách.  Xong nhiệm vụ, nam diễn viên 39 tuổi còn được người yêu thưởng cho một cái ôm thật chặt thay cho lời cám ơn. Mối tình của họ được một trong những giám đốc cao cấp của TVB, bà Lạc Diệc Linh rất ủng hộ “Sau khi đọc bài báo viết về chuyện tình của hai người, tôi thấy chẳng có gì sai cả. Một cặp tình nhân không chỉ có thể đút cho nhau ăn ở nhà mà còn có thể làm việc đó ở nơi công cộng. Trần Hào và Ân Vy rất hợp nhau, tôi hy vọng quan hệ của họ sẽ đơm hoa kết trái”.

 

Xzone.vn