SAO » Chuyện làng sao

Trần Hiểu chính thức đập tan tin đồn ly hôn Trần Nghiên Hy chỉ với 8 từ

Thứ năm, 15/12/2022 17:17

Cư dân mạng xứ Trung được phen thở phào nhẹ nhõm khi Trần Hiểu lên tiếng đập tan tin đồn ngoại tình.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Trần Hiểu đã được hỏi về tất cả những đồn đoán bên ngoài về cuộc sống hôn nhân của mình. Trần Hiểu thẳng thắn nói: "Chỉ cần coi đó là một trò đùa". Chàng "Dương Quá" còn nói thêm: "Nếu bạn không giải thích, chỉ cần im lặng, mọi chuyện tự nhiên sẽ bình thường trở lại. Đừng làm gì ảnh hưởng đến bản thân và gia đình".

Trần Hiểu chính thức đập tan tin đồn ly hôn Trần Nghiên Hy chỉ với 8 từ.

Trước đó, Trần Hiểu đã xuất hiện bên bà xã Trần Nghiên Hy và người bạn thân giữa tin đồn hôn nhân. Cả vợ chồng sao "Thần điêu đại hiệp" tỏ ra hạnh phúc khi liên tục tạo dáng chụp ảnh vui vẻ cùng nhau. Đây là lần đầu cả hai xuất hiện chung khung hình kể từ sau ồn ào Trần Hiểu vướng tin đồn ngoại tình khiến cặp đôi sắp ly hôn. Trần Hiểu cũng được cho là dùng động thái này để ngầm phủ nhận rạn nứt trong hôn nhân.

Cư dân mạng Trung Quốc từng được một phen xôn xao khi vào ngày 1/11, xuất hiện tin sao nam hạng A đã có gia đình ngoại tình với bạn diễn nữ, cả hai đều có tên 2 chữ. Vụ việc ầm ĩ đến mức anh này muốn ly hôn vợ. Ngoài ra, còn có tin nam nghệ sĩ này công bố ly hôn trong ngày 2/11. Dưới phần bình luận, 2 ngôi sao Trần Hiểu và Lâm Duẫn bỗng bị réo gọi liên tục. Lý do là bởi trước đó họ từng hợp tác trong bộ phim truyền hình lên sóng hồi tháng 6. Tuy nhiên, trong phim Trần Hiểu là nam chính đóng cùng Lưu Diệc Phi, còn Lâm Duẫn lại vào vai nữ phụ, cả hai không có nhiều tương tác.

Trần Nghiên Hy đội mũ xanh trong lúc chồng bị đồn ngoại tình với Lâm Duẫn.

Cư dân mạng xứ Trung còn soi ra được điểm lạ giữa tâm bão tin đồn ngoại tình liên quan đến Trần Hiểu và Lâm Duẫn, đó là vợ Trần Hiểu - nữ diễn viên Trần Nghiên Hy bỗng đăng tải một bài viết tạm biệt tháng 10 trên trang cá nhân vào ngày 31/10. Tuy nhiên, điều gây chú ý ở đây là Trần Nghiên Hy đăng ảnh đội mũ màu xanh lá cây (tại Trung Quốc, "đội mũ xanh" mang ý nghĩa bị phản bội). Cộng đồng fan lớn nhất của Trần Hiểu đã phủ nhận tin đồn lan truyền trên mạng là sai sự thật và cho biết phía nam diễn viên sẽ nhờ pháp luật bảo vệ quyền lợi. Người tung tin đồn cũng đồng thời xác nhận "sao nam 2 chữ" được đề cập không phải là Trần Hiểu.

Trần Nghiên Hy đội mũ xanh trong lúc chồng bị đồn ngoại tình với Lâm Duẫn.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)