SAO » Chuyện làng sao

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly hôn sau 8 năm chung sống do sao nam ngoại tình?

Thứ tư, 19/06/2024 14:41

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đổ vỡ hôn nhân sau 8 năm chung sống.

Theo blogger giải trí nổi tiếng Giang Tiểu Yến tiết lộ, có một cặp sao nổi tiếng đã ly hôn. Sao nam đã không về nhà 1 thời gian dài. Hiện tại, anh chỉ muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân với vợ. Cặp sao cũng đã đạt được thỏa thuận ly hôn và đang hoàn tất thủ tục. Nguyên nhân được tiết lộ là nữ diễn viên nhiều lần phát hiện bị chồng lừa dối, người đàn ông bị buộc phải dọn và rời khỏi nhà chung.

Cách đây 2 tháng, mạng xã hội xứ Trung cũng xôn xao trước tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đường ai nấy đi vì nam diễn viên ngoại tình. Trước những thông tin này, cư dân mạng cho rằng cặp sao đang làm thủ tục ly hôn chính là Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Theo một số nguồn tin, mối quan hệ giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã rạn nứt vào năm 2023. Trong thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn, nam diễn viên họ Trần thậm chí đã rời khỏi nhà ra ở riêng từ cuối năm 2023. Anh cũng chặn mọi thông tin liên lạc của Trần Nghiên Hy và thay đổi số điện thoại di động của mình. Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên lạc với Trần Hiểu thông qua quản lý. Nữ diễn viên được cho là đã suy sụp và khóc rất nhiều khi hôn nhân đổ vỡ. Trần Nghiên Hy trông hốc hác khi nuôi con một mình, trong khi Trần Hiểu lại thường xuyên bị bắt gặp vui vẻ với bạn diễn trong bộ phim mới. Cả hai chưa chụp ảnh cùng nhau trong thời gian dài. Trên trang cá nhân, hai ngôi sao cũng không hề đăng ảnh với đối phương.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp gỡ khi đóng chính trong phim "Thần Điêu Đại Hiệp" (2013). Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Đến tháng 7/2016, cặp sao kết hôn. Chuyện tình của họ bị dư luận gièm pha dữ dội vì Trần Nghiên Hy hơn Trần Hiểu 4 tuổi, lại mang thai trước khi cưới. Sau khi kết hôn, cả hai liên tục vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm do Trần Hiểu nhiều lần bị cho là có quan hệ ngoài luồng với các bạn diễn trẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới