SAO » Chuyện làng sao

Trần Hồng chụp ảnh tại nhà Trần Khải Ca hơn 20 năm trước, cách cô nằm trên ghế sofa đúng là 'đệ nhất mỹ nhân'

Chủ nhật, 07/04/2024 15:42

Thời xuân sắc, vẻ đẹp của Trần Hồng được mệnh danh là "báu vật cổ trang" của màn ảnh Trung Quốc. Ngoài ra cô còn được báo giới gọi là "Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc đại lục", "Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh".

Ngành giải trí Hoa ngữ những năm 1980 có thể nói là "trăm hoa nở rộ", thời đại không có filter và công nghệ thẩm mỹ, nhan sắc của các sao nữ thường là thật, nếu họ đẹp thì trước ống kính thực sự rất đẹp. Hơn nữa thời đó việc trang điểm chưa đa dạng như bây giờ, thậm chí có một số nữ diễn viên gần như không trang điểm nhưng vẫn xinh đẹp đến kinh ngạc.

Nhan sắc của Trần Hồng lúc trẻ.

Trong số những mỹ nhân nổi tiếng thì có lẽ Trần Hồng là người đẹp nổi bật hàng đầu, nhan sắc thời trẻ của cô đến nay vẫn khiến khán giả khó quên. Không thể không nói, Trần Hồng khi còn trẻ thật sự rất xinh đẹp, gần như có khí chất của nữ anh hùng, khí chất trí tuệ tao nhã, thoạt nhìn rất quý phái. Đến bây giờ nhiều sao nữ cũng không thể so sánh được dù chỉ một chút.

Trong số các nữ diễn viên cùng thời, khả năng chăm sóc da của Trần Hồng không có gì nổi bật. Tuy mới ở tuổi ngoài 50 nhưng trạng thái tinh thần của cô có vẻ hơi mệt mỏi, dung mạo cũng có chút già nua, như mang theo dấu vết của thời gian và sự mệt mỏi của cuộc sống. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn phù hợp với tính cách của cô. Trần Hồng tuy bề ngoài xinh đẹp như tiểu thư nhà giàu nhưng trong thâm tâm nữ diễn viên là một người vợ, người mẹ đảm đang. Trần Hồng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở nhà, chăm chỉ làm việc cả bên trong gia đình lẫn bên ngoài, sự kiên trì và chân thành của cô ấy thật đáng ngưỡng mộ.

Không giống như những nữ diễn viên chọn phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tiêm chất làm đầy, Trần Hồng chọn cách già đi một cách duyên dáng. Với vẻ ngoài tự nhiên, cô bình tĩnh đối mặt với sự bào mòn của thời gian, thể hiện thái độ lành mạnh và tích cực với cuộc sống. Thái độ và cảm xúc này giống như một người trí tuệ duy trì sự bình tĩnh và kiên cường của mình trong thế giới ồn ào. Sự điềm tĩnh và chấp nhận của Trần Hồng không phải là chọn bộc lộ bên ngoài mà là sự bình yên và tĩnh lặng bên trong, khí chất và sự quyến rũ này khiến cô tỏa sáng dù ở bất cứ tuổi nào.

Kể từ khi Trần Hồng kết hôn với đạo diễn Trần Khải Ca, cô dần rời xa màn ảnh nhưng vẻ xinh đẹp huyền thoại của cô vẫn còn lưu truyền trong giới. Bức ảnh này ghi lại sự trẻ trung của Trần Hồng ở độ tuổi ba mươi. Ngoại hình và vóc dáng của cô đều thuộc hàng đỉnh cao. Cô đang nằm nhàn nhã trên ghế sofa, chân tay thon thả và làn da mịn màng không tì vết. Trong thời đại không có bộ lọc và công nghệ photoshop, đây là hình ảnh chân thực nhất về Trần Hồng. Cô không chỉ là mỹ nhân được thừa nhận trong trang phục cổ trang trên màn ảnh mà còn là mỹ nhân trong giới, vẻ đẹp không cần chỉnh sửa nhưng cũng đủ thu hút người nhìn.

Giờ đây, con trai cả Trần Phi Vũ của họ cũng đã bước chân vào làng giải trí. Ngay khi xuất hiện trong tác phẩm đầu tiên, anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà kỹ năng diễn xuất cũng rất xuất sắc, xứng đáng được sinh ra ở một gia đình nổi tiếng hàng đầu Cbiz. Xem ra cha mẹ đã cho Trần Phi Vũ thừa hưởng những điều tốt nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới