SAO » Chuyện làng sao

Trần Hồng cuối cùng cũng phải trả giá cho tình yêu mù quáng của mình

Chủ nhật, 04/02/2024 10:59

Từng được coi là bảo vật phim cổ trang, Trần Hồng liên tục mang tiếng làm kẻ thứ ba cướp chồng người khác.

Khi nhắc đến mỹ nhân nổi tiếng vào những năm 80, 90, không ai có thể bỏ qua cái tên Trần Hồng. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng nhờ nhan sắc chim sa cá lặn. Chính vì ngoại hình nổi bật mà Trần Hồng được nhiều nhà làm phim săn đón, thậm chí còn cho đảm nhận vô số vai diễn mỹ nhân kinh điển. Khi ấy, Trần Hồng được công chúng bình chọn là "người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc đại lục".

Nhan sắc "chim sa cá lặn" của Trần Hồng khiến nhiều chàng trai phải xuýt xoa, ngay cả Trần Khải Ca cũng bị hút hồn bởi ngoại hình vượt trội này

Các bộ phim điện ảnh và truyền hình như Lã Bố và Điêu Thuyền, Mai Lan Phương, Vô Cực, Thái Bình công chúa, Tam Quốc diễn nghĩa, Thần điêu đại hiệp, Đại Minh cung từ,...đều được khán giả vô cùng yêu thích. Đặc biệt, vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc diễn nghĩa năm 1994 đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả. Cô được xưng tụng là “nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh nhỏ” dù rằng vai diễn này từng qua tay nhiều mỹ nhân tài sắc đình đám.

Trần Hồng xinh đẹp là vậy nhưng lại chọn kết hôn và sinh con khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Cô rời bỏ màn ảnh để tập trung làm người phụ nữ đằng sau Trần Khải Ca. Điều này khiến nhiều người khen tị, tuy nhiên, vẫn có người chỉ trích.

Mọi người đều biết người yêu của Trần Hồng là Trần Khải Ca - một trong những đạo diễn có tiếng trong ngành. Khi ấy, có tin đồn cho rằng Trần Hồng làm kẻ thứ ba, lợi dụng việc mang thai mà ép Trần Khải Ca lấy cô. Hơn nữa, Trần Khải Ca cũng có ý định kết hôn với nữ diễn viên nên đã từ bỏ người chung chăn gốc suốt 7 năm là Nghê Bình.

Chính vì mối tình này, cả hai người đều phải chịu rất nhiều tai tiếng, đặc biệt là Trần Hồng. Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh phải mang vết nhơ “con giáp thứ 13” trong rất nhiều năm dù Nghê Bình và Trần Khải Ca chưa từng kết hôn. Kể cả đến thời điểm hiện tại khi cô đã có tuổi, scandal này vẫn bị nhắc đến.

Ở độ tuổi 55, Trần Hồng thỉnh thoảng lại khoe những bức ảnh đời thường của bà với chồng. Với khuôn mặt ngày càng rạng rỡ và mặn mà, Trần Hồng khiến dân tình phải xuýt xoa, ghen tị.

Nhìn lại nửa đầu cuộc đời của Trần Hồng, cô đã có sự nghiệp sáng chói nhưng cũng lắm sóng gió và dị nghị. Hơn nữa, cô từng cuồng yêu và bị cả thế giới chỉ trích, nhưng cuối cùng nữ diễn viên vẫn nắm chặt số phận trong tay. Có lẽ, Trần Hồng đã hiểu sắc đẹp không phải là lý do giúp sự nghiệp suôn sẻ mà là để phấn đấu đạt được nhiều thứ hơn nữa mà người khác không thể lấy đi được.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới