SAO » Chuyện làng sao

Trần Khôn có hai con trai song sinh, ảnh chính diện bị lộ, mẹ của đứa trẻ bị nghi là Châu Tấn?

Thứ tư, 16/08/2023 16:13

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã rộ tin Trần Khôn có thêm hai người con trai sinh đôi. Thông tin này ngay lập tức khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, blogger xứ Trung đã ghi lại khoảnh khắc Trần Khôn xuất hiện cùng 2 bé trai nhỏ tại trung tâm thương mại. Đi cùng Trần Khôn còn có mẹ ruột và con trai cả của nam tài tử. Anh ăn mặc giản dị, thân thiết ôm và chụp ảnh cho hai cậu bé. Theo blogger này, đây là các con của Trần Khôn và cả hai đứa trẻ đều rất bám bố.

Trần Khôn bị nghi có hai con trai song sinh, nhìn khuôn mặt đứa trẻ rất giống với nữ diễn viên Châu Tấn

Thông qua đoạn video được đăng tải, hai cậu bé được hai bảo mẫu bế trên tay, có thể nhìn thấy mờ mờ khuôn mặt của hai đứa trẻ. Nhưng sau khi được blogger này nhắc nhở, dân tình phát hiện ra lông mày và mắt của chúng giống nữ diễn viên Châu Tấn.

Bởi thời gian trước, trên mạng xuất hiện nghi vấn, Trần Khôn và Châu Tấn đã bí mật đăng ký và tổ chức hôn lễ ở Tây Tạng. Cả hai đã có tình bạn kéo dài 20 năm, nhưng với thông tin này cả hai không hề lên tiếng. Châu Tấn cũng từng vướng nghi vấn là mẹ ruột con trai cả của Trần Khôn. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là những lời đồn thổi không có bằng chứng được lan truyền trên mạng.

Sau đó, một cư dân mạng tiết lộ: “Tôi cũng từng quay cảnh Trần Khôn và Châu Tấn xuất hiện ở sân bay. Lúc đó bụng của Châu Tấn đã nhô ra, nhiều người đồn đoán liệu có chuyện gì không ổn xảy ra với nữ diễn viên. Tuy nhiên, Trần Khôn đã đứng ra bảo vệ Châu Tấn. Bây giờ nhìn lại, có vẻ như tất cả tin đồn hoàn toàn là sự thật”.

Được biết, Trần Khôn và Châu Tấn bị đồn yêu nhau từ lâu, bản thân Trần Khôn đã lên tiếng phủ nhận rõ ràng về việc này, đồng thời khẳng định mối quan hệ của anh và Châu Tấn không vượt quá phạm vi tình bạn. Nhưng nếu là thật, cả hai đến với nhau, mọi người đều vui mừng chúc phúc. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới