SAO » Chuyện làng sao

Trần Khôn năm thứ 8 liên tiếp đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Thư Kỳ, cư dân mạng: 'Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu'

Chủ nhật, 17/04/2022 21:44

Trong ngày sinh nhật Thư Kỳ, Trần Khôn khoe những hình ảnh xinh đẹp của cô bạn thân do chính anh chụp trên trang cá nhân.

Ngày 16/4 là sinh nhật của Thư Kỳ, Trần Khôn đã đăng lên các nền tảng xã hội đúng thời gian để chúc mừng sinh nhật của cô. Được biết, đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Trần Khôn chúc mừng sinh nhật Thư Kỳ.

Trần Khôn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật cô bạn thân Thư Kỳ

Bài đăng của Trần Khôn

Bộ phim duy nhất hai người hợp tác là "Ma thổi đèn: Tầm long quyết", không ngờ lần hợp tác đầu tiên giữa hai người đã trở thành kinh điển và một tình bạn sâu sắc được hình thành.

Cư dân mạng nhanh chóng "soi" được rằng hình ảnh Thư Kỳ là ảnh do anh chụp trong triển lãm Quả nhân sâm vào năm ngoái. Trong triển lãm này, Trần Khôn đã ghi lại những khoảnh khắc đa dạng, từ vui cười, hạnh phúc đến trầm tư, thư giãn… của Thư Kỳ một cách chân thực dưới ống kính của mình, và ngược lại cô cũng chụp ảnh cho Trần Khôn. Cặp sao là bạn bè thân thiết từ nhiều năm qua, do đó, những cảm nhận của họ về nhau được lột tả chân thực hơn qua từng khung hình.

Thư Kỳ trang điểm nhẹ nhàng, diện mạo vừa tươi mới, vừa thân quen trong mắt người bạn. Những biểu cảm và sự tương tác giữa hai người trong đời thường đem lại ấn tượng tích cực cho khán giả.

Thư Kỳ trong mắt Trần Khôn

Ảnh Trần Khôn do Thư Kỳ chụp

Một Thư Kỳ ngọt ngào, đầy sức sống trong những shot hình triển lãm. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật nhiếp ảnh Thượng Hải thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Đông Thân Vị Lai, công ty quản lý của nhóm nghệ sĩ bình luận tình bạn tốt là điều đáng trân quý nhất trên con đường nhân sinh

Trần Khôn, Thư Kỳ trong những bức hình được nhiếp ảnh gia thứ ba ghi lại

Đã từ lâu, mối quan hệ bạn bè thân thiết của Trần Khôn và Thư Kỳ thường khiến cư dân mạng thốt lên: "Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu". Sau này Trần Khôn cũng trở thành bạn của Phùng Đức Luân - ông xã của Thư Kỳ. Sau khi Thư Kỳ gia nhập công ty Đông Thân Vị Lai, cô cùng Trần Khôn và Châu Tấn còn trở thành bộ ba ăn ý. Đều là những minh tinh màn bạc nổi tiếng nhưng khi tụ tập cùng nhau, họ không chút nào giữ hình tượng mà đều bộc lộ con người chân thật nhất.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới