SAO » Chuyện làng sao

Trần Khôn và Châu Tấn bí mật kết hôn, đám cưới quy mô nhỏ được tổ chức tại Tây Tạng? Người trong cuộc tiết lộ nội tình

Thứ hai, 14/08/2023 22:21

Thông tin Trần Khôn và Châu Tấn bí mật kết hôn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, mới đây một blogger giải trí nổi tiếng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ bài viết Trần Khôn và Châu Tấn đã bí mật đăng ký kết hôn. Điều này khiến các fan của hai người vô cùng phấn kích và tìm kiếm thông tin, đã đẩy từ khóa liên quan đến cặp sao "Họa Bì" thành top tìm kiếm hàng đầu mạng xã hội xứ Trung.

Theo nội dung của bài viết này chia sẻ, Trần Khôn và Châu Tấn đã nhận được giấy chứng nhận kết hôn vào ngày 8 tháng 8 vừa qua. Họ cũng đã bí mật đến Tây Tạng tổ chức lễ cưới và nhận giấy chứng nhận kết hôn ở đó nên sự việc không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Không chỉ vậy, blogger này còn đăng bức hình được cho là chụp cảnh cưới của Trần Khôn và Châu Tấn. Trong ảnh Trần Khôn mặc vest đen sang trọng còn Châu Tấn mặc váy trắng trễ vai, trông rất gợi cảm và xinh đẹp. Cả hai đang nắm tay nhau, vẻ mặt trông rất hạnh phúc, giống như một cảnh cưới thực sự.

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng đã bình luận sôi nổi và gửi lời chúc phúc cho cặp sao. Nhiều người cho rằng hai người quả nhiên rất xứng đôi vừa lứa, mong đợi bao nhiêu năm cuối cùng cũng thành sự thật. Hi vọng hai ngôi sao có thể luôn ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp và sống hạnh phúc.

Trần Khôn và Châu Tấn.

Trong khi người hâm mộ đang chúc mừng cho Trần Khôn và Châu Tấn thì một cư dân mạng tự nhận là người trong cuộc đã "dội gáo nước lạnh" ở khu bình luận. Người này cho biết, Trần Khôn và Châu Tấn hoàn toàn không phải vợ chồng, và cũng không hề kết hôn hay tổ chức cưới. Người này đồng thời khẳng định thông tin trên là sai sự thật và cho biết cặp sao chỉ là bạn tốt của nhau suốt nhiều năm qua. Bức hình được cho là ảnh cưới thực ra là khoảnh khắc cặp sao xuất hiện tại một sự kiện liên hoan phim. Châu Tấn đã có bạn trai kém tuổi là Trác Việt, cả hai hẹn hò từ lâu nên sẽ không có chuyện cô kết hôn với Trần Khôn.

Trên thực tế, Trần Khôn và Châu Tấn không ít lần vướng tin đồn kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng không lên tiếng thanh minh. Họ đều là những ngôi sao hạng A của Cbiz và cũng là bạn bè thân thiết trong làng giải trí hơn 20 năm nay. Dù rất thân thiết nhưng mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân. Châu Tấn từng nói rằng, Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung mọi sai lầm của cô. Còn Trần Khôn xem Châu Tấn là người phụ nữ đặc biệt, có thể sẻ chia mọi tâm tư tình cảm và là mẹ nuôi của con trai anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới