SAO » Chuyện làng sao

Trần Khôn và hành trình từ "hoàng tử" thành "quốc vương"

Thứ hai, 20/06/2011 16:58

Năm 2010, Trần Khôn rời công ty cũ và thành lập "vương quốc" của riêng mình, từng bước đi lên từ vai trò nghệ sĩ đến ông chủ lớn.

Rất nhiều câu hỏi về nam diễn viên này được BAZZAR đặt ra: Cái tên Trần Khôn có ý nghĩa gì trong ngành điện ảnh Trung Quốc? Ý nghĩa gì về doanh thu phòng vé? Trần Khôn có phải là diễn viên điện ảnh tài năng thiên bẩm và thu hút được sự quan tâm của công chúng nhất, và còn là người đàn ông hấp dẫn nhất?

Năm 2010, Trần Khôn rời công ty cũ và thành lập "vương quốc" của riêng mình, từng bước đi lên từ vai trò nghệ sĩ đến ông chủ lớn. Từ chàng “hoàng tử” tài năng năm nào trở thành “quốc vương” với trách nhiệm mới nặng nề, bước tiến này của Trần Khôn đã mang về cho anh những gì? Năm 2011, Trần Khôn có 5 bộ phim điện ảnh được công chiếu, và năm này cũng đánh dấu vừa tròn 12 năm kể từ phim điện ảnh đầu tiên Trần Khôn tham gia diễn xuất là Quốc ca.

Ngoài danh lợi, hào quang, sự nổi tiếng, con người thực sự của Trần Khôn rút cục là một người đàn ông như thế nào? Qua những shot hình trên BAZAAR, độc giả có thể nhìn lại những thay đổi trên con đường diễn xuất của Trần Khôn trong 12 năm qua: 

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới