SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân bất ngờ gọi phi công trẻ là chồng, tin đồn kết hôn là thật?

Thứ ba, 22/06/2021 11:04

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân thay đổi cách xưng hô với bạn trai Alan, một lần nữa làm dấy nghi vấn cô và người tình đã có bước tiến mới trong quan hệ.

Mới đây Trần Kiều Ân chia sẻ hình ảnh cùng Alan đi vẽ tranh. Một số cư dân mạng tinh ý phát hiện ra nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" đã thay đổi cách xưng hô với tình trẻ. Thay vì gọi Alan là Tăng tiên sinh như trước thì cô bất ngờ gọi anh là "chồng".

Trần Kiều Ân bất ngờ gọi tình trẻ là "chồng".

Điều này khiến cho không ít người tin rằng Trần Kiều Ân và Alan đã có bước tiến mới trong mối quan hệ. Trước đó, Kiều Ân từng xuất hiện với chiếc nhẫn lấp lánh trên tay. Cô bị nghi ngờ đã nhận được lời cầu hôn từ phía phi công trẻ.

Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" bị nghi ngờ đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi khi lộ chiếc nhẫn lấp lánh trên tay.

Bất chấp những tin đồn liên quan đến chuyện kết hôn, Trần Kiều Ân tỏ ra khá bình tĩnh. Cô cũng cho biết chuyện riêng tư của mình không cần báo cáo với ai.

Trần Kiều Ân và Alan gặp nhau thông qua show truyền hình thực tế. Cũng nhờ đó mà họ nảy sinh tình cảm. Đến tháng 12/2019, cặp đôi này chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Dù lúc đầu người hâm mộ phản đối Trần Kiều Ân qua lại với 1 chàng trai nổi tiếng lăng nhăng như Alan nhưng cô vẫn dứt khoát tin tưởng vào cảm nhận của mình. Hiện tại họ đã gắn bó với nhau được 1 năm rưỡi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới