SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân bị công kích vì bạc tình bạc nghĩa với cái chết của bạn thân

Thứ bảy, 17/09/2016 21:31

Kiều Nhậm Lương và Trần Kiều Ân là đôi bạn thân 7 năm. Thời điểm thông tin anh qua đời, Trần Kiều Ân vẫn chưa có động thái chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, cho tới tận thời điểm này, thông tin về sự ra đi bất ngờ và đột ngột của nam diễn viên điển trai Kiều Nhậm Lương vẫn khiến người hâm mộ xứ Trung vô cùng bàng hoàng. Những cuộc thảo luận trên mạng xã hội về con người, tính cách cũng như nhiều người bạn của Kiều Nhậm Lương khi còn sống được đông đảo cư dân mạng bình luận và chia sẻ. Một trong những từ khóa hot nhất thời điểm hiện tại trên mạng xã hội là Trần Kiều Ân, khi nàng "Đông Phương Bất Bại" là người bạn thân 7 năm của Kiều Nhậm Lương.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương từng tham gia chung hai bộ phim "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm""Từ bỏ em, giữ chặt em". Thậm chí trước đây còn có không ít tin đồn việc Kiều Nhậm Lương đơn phương yêu đàn chị, nhưng cả hai vẫn chỉ dừng ở mức tình cảm bạn bè.

Trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp trẻ tuổi, các nghệ sĩ như Nhậm Tuyền, Thích Vy, Phó Tân Bác, Lý Thần, Lý Tiểu Lộ, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi... chia sẻ sự tiếc thương dành cho anh trên mạng xã hội và báo giới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Trần Kiều Ân hoàn toàn im bặt. Cư dân mạng xứ Trung bắt đầu lên tiếng trách móc Trần Kiều Ân, cho rằng cô chưa phải là người bạn thật tâm.

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là đôi bạn thân thiết 7 năm trong làng giải trí

Cả hai từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình

Kiều Nhậm Lương tới phim trường nơi Trần Kiều Ân đang đóng, tặng hoa và được cô chủ động hôn

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương trong phim Brilliant Spring Pig Jiu Mei

Ngược lại, cũng có không ít những người đứng lên bảo vệ Trần Kiều Ân và cho rằng khi bạn thân qua đời, chắc chắn không ai có tâm trạng để online viết cảm nghĩ. Theo thông tin từ bạn bè của Trần Kiều Ân cho biết, từ sáng nay cô đã khóc liên tục không ngừng, bắt buộc phải tạm dừng công việc vì không thể trang điểm cũng như bình tĩnh làm việc.

Bên cạnh việc bị "ném đá", nhiều fan cũng lên tiếng bênh vực nàng "Đông Phương Bất Bại"

>> Trần Kiều Ân say xỉn, khóc lóc ầm ĩ trong đêm Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như tổ chức hôn lễ

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)