SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân dính nghi vấn đã đính hôn khi lộ nhẫn kim cương lấp lánh trên tay

Thứ hai, 24/05/2021 13:33

Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" đăng tải clip mới cho thấy cô đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Gần đây Trần Kiều Ân có chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip mới. Trong clip cô mặc áo len, đeo khẩu trang, chống tay lên cằm. Có thể thấy nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" đeo một chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.

Trần Kiều Ân bị nghi ngờ đã đính hôn khi lộ nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Cũng vì điều này mà Trần Kiều Ân bị nghi ngờ đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi Alan. Tuy nhiên phía Kiều Ân không lên tiếng phản hồi đối với vấn đề trên.

Trước đó thông tin Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn với Alan rộ lên trên mạng. Được biết người hâm mộ đã trực tiếp hỏi cô về tin đồn. Phản ứng lại, cô trả lời rằng bản thân không cần phải báo cáo những gì mà mình làm. Những chuyện riêng tư như cầu hôn, Trần Kiều Ân không có nghĩa vụ phải nói với người khác.

Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" trước đó cũng dính tin đồn mang thai và chuẩn bị kết hôn với tình trẻ kém 9 tuổi Alan.

Trần Kiều Ân và Alan nảy sinh tình cảm khi tham gia show truyền hình thực tế. Cuối năm 2019, cô công khai hẹn hò với Alan. Bất chấp việc nhiều người phản đối cho rằng Alan là thiếu gia có quá khứ chơi bời, không xứng với cô, Trần Kiều Ân vẫn bảo vệ tình yêu của mình. Đến bây giờ cặp đôi này đã gắn bó được gần 1 năm rưỡi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới