SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân khóc lóc thảm thiết khi Hoắc Kiến Hoa kết hôn, nhớ lại mối quan hệ với tình cũ, sao nam bình luận thế này

Thứ bảy, 02/09/2023 14:26

Khi Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân mới chỉ 23 tuổi, họ cảm mến đối phương và tuổi trẻ nồng nhiệt nên hai người đã quyết định đến với nhau.

Hoắc Kiến Hoa từng có một tình yêu chân thành với Trần Kiều Ân. Tất nhiên, tất cả đã là quá khứ, hiện tại Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không chỉ đã kết hôn mà còn có con chung, họ sống rất tình cảm.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Trước khi cưới Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã có khoảng thời gian hẹn hò với Trần Kiều Ân, hai người có tính cách giống nhau và rất hợp nhau, đều là những người nghiện công việc. Mặc dù khi đó xuất hiện loạt tin đồn Hoắc Kiến Hoa có quan hệ tình cảm với nhiều nữ diễn viên nhưng sự thật đã chứng minh rằng chúng là vô căn cứ. Kiều Ân đã thừa nhận mối quan hệ của cả hai. Thậm chí khi hai người tham gia chương trình truyền hình, Hoắc Kiến Hoa từng nói: "Anh muốn bảo vệ em"! Dù cuối cùng Hoắc Kiến Hoa không thêm chữ “cả đời” sau câu nói nhưng chắc hẳn lúc đó trong lòng anh cũng nghĩ như vậy.

Trần Kiều Ân có danh tiếng tốt trong làng giải trí, với vẻ đẹp ngọt ngào, cô luôn chiếm giữ danh hiệu nữ hoàng phim thần tượng và vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp cho đến tận bây giờ.

Hồi đó cả hai chia tay trong hòa bình. Sau chia tay, cả hai vẫn tôn trọng đối phương, coi nhau là bạn. Họ cũng chưa từng nói xấu về đối phương.

Nhưng vào ngày Hoắc Kiến Hoa cưới, tâm tình Trần Kiều Ân không bình tĩnh đã òa khóc, dù sao hai người yêu nhau sâu đậm nên nữ diễn viên uống nhiều rượu, có lẽ là dùng để giải sầu. Sự việc này lúc đó cũng trở thành đề tài bàn luận của công chúng. Không rõ khi biết được chuyện này, Hoắc Kiến Hoa sẽ cảm thấy thế nào.

Khi Hoắc Kiến Hoa nhìn lại mối quan hệ này, anh ấy nói rằng anh ấy không thể làm hài lòng Trần Kiều Ân. Chẳng nhẽ Trần Kiều Ân khó chiều đến vậy sao? Không biết những lời này là từ sự chân thành của Hoắc Kiến Hoa hay là một trò đùa, nếu Trần Kiều Ân biết được những lời này, liệu cô sẽ lại buồn bã?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới