SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân lên tiếng về tin đồn từng khóc lóc, say xỉn khi nghe tin Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như

Thứ hai, 03/12/2018 21:32

Trần Kiều Ân bác bỏ những tin đồn vô căn cứ, không đúng sự thật liên quan đến mình trong một show truyền hình.

Ngày 2/12 Trần Kiều Ân tham dự show truyền hình Đại hội vạch mặt. Tại đây, nữ diễn viên Tiếu ngạo giang hồ bị đặt câu hỏi về những tin đồn liên quan đến cô. Trả lời việc từng khóc lóc suốt đêm và say xỉn khi nghe tin Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân nói: "Không có chuyện đó, thật là nhảm nhí. Tôi đã cười khi đọc tin đồn".

Được biết, Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa bén duyên sau khi tham gia phim truyền hình "Ngàn Vàng Tiểu Thư" vào năm 2004. Sau đó, cặp đôi diễn viên hẹn hò trong một khoảng thời gian ngắn rồi nhanh chóng đường ai nấy đi.

Trần Kiều Ân bác bỏ tin đồn từng khóc lóc suốt đêm, say xỉn khi nghe tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đám cưới

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân từng hẹn hò

Hồi cuối năm 2017, “trùm paparazzi” Trác Vỹ bóng gió chuyện Trần Kiều Ân quan hệ qua đêm với một nam diễn viên trẻ kém nhiều tuổi, viết tắt là W. Trác Vỹ viết trên Weibo: “Đông Phương Bất Bại tỷ tỷ tính cách hào sảng. Năm ngoái quay phim cô ta đã nhiều lần rủ một anh chàng tiểu thịt tươi tên W đến phòng đọc kịch bản lúc đêm”. Ngay sau đó, cư dân mạng phỏng đoán nam diễn viên W có khả năng là Ngô Lỗi. Trần Kiều Ân hơn Ngô Lỗi 20 tuổi. Trong một sự kiện, cặp đôi còn có cử chỉ rất thân mật.

Trần Kiều Ân bày tỏ: “Tuổi tác của của tôi có thể sinh ra cậu ấy. Chuyện này thật vô căn cứ và cố tình bôi nhọ danh dự tôi".

Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô từng gây dấu ấn qua các bộ phim như Người tình MVP, Ngàn vàng tiểu thư, Hoàng tử ếch, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm... Là một trong những ngôi sao tiếng tăm có cát sê cao nhưng một nguồn tin cho do scandal lái xe trong lúc say xỉn hồi đầu năm nay, cô bị hạ cát sê và mất hợp đồng gần 80 tỷ.

Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi tại một sự kiện

Mimi (Theo nld.com.vn)