SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân lộ bụng to lùm lùm nghi mang thai ở tuổi 42 với bạn trai doanh nhân kém 9 tuổi

Thứ tư, 15/09/2021 15:32

Hình ảnh mới đây của Trần Kiều Ân khi để lộ "vòng hai" to bất thường dấy lên nghi vấn cô đang mang thai với bạn trai kém 9 tuổi người Malaysia - Alan.

Truyền thông xứ Đài đang dồn dập đưa tin Trần Kiều Ân đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 42 với bạn trai Alan kém 9 tuổi. Những hình ảnh mới đây nhất khi cặp đôi bị bắt gặp đi dạo cùng nhau, nữ diễn viên mặc quần ống rộng và đi dép lê nhưng lại để lộ thân hình tròn trịa, đặc biệt là "vòng hai" to lùm lùm như đang mang bầu.

Trần Kiều Ân bị nghi đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 42 với bạn trai Alan kém 9 tuổi.

Đây không phải là lần đầu cư dân mạng bắt gặp Trần Kiều Ân lộ bụng to vì nghi mang bầu. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận thông tin và nói rằng do bản thân ăn uống quá đà dẫn đến tăng cân mất kiểm soát.

Vào tháng 6, nữ diễn viên cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi cô đăng trên story Instagram khoe loạt ảnh cùng dòng nhắn: "Ông xã vẽ bức hoạ tới 3 rưỡi", thậm chí còn gọi bạn trai Alan là "ông Tăng" một cách trân trọng. Chính vì điều này mà netizen cho rằng Trần Kiều Ân đã bí mật kết hôn.

Thậm chí một số nguồn tin cho hay, người đẹp họ Trần và bạn trai kém 9 tuổi thực chất đang trong quá trình chuẩn bị mang thai. Cô dành thời gian nghỉ ngơi, tích cực đến thăm khám tại các bệnh viện để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ.

Trước đó, cô cũng khoe loạt ảnh đeo 1 chiếc nhẫn bí mật ở ngón áp út khiến cư dân mạng đồn đoán và cho rằng nữ diễn viên công khai việc được bạn trai cầu hôn.

Trần Kiều Ân chính thức xác nhận mối quan hệ với thiếu gia người Malaysia - Alan vào tháng 12/2019. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi được ghép đôi trong show truyền hình "Tình yêu của người con gái". Bạn trai Trần Kiều Ân tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và kém người đẹp xứ Đài 9 tuổi. Anh là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia, bố mẹ đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới