SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân mặc đồ đôi đi ăn tối với bạn trai, dù sơ vin nhưng cô vẫn lộ bụng nhô lùm lùm trước nghi vấn mang bầu

Thứ sáu, 24/09/2021 10:15

Diễn viên Trần Kiều Ân và bạn trai doanh nhân - Alan Chen gây chú ý khi mặc đồ đôi hẹn hò tại một nhà hàng vào tối muộn.

Đôi tình nhân hẹn hò tại một nhà hàng tối 23/9 ở Đài Bắc, Đài Loan. Dù Trần Kiều Ân sơ vin, nhưng không khó để nhận ra vòng hai của nữ diễn viên to lùm lùm như đang mang bầu.

Trước đó vào tối ngày 22/3, đôi tình nhân cũng hẹn hò tại một nhà hàng và kỷ niệm hai năm yêu nhau. Cả hai đều đăng trên trang cá nhân ảnh các món ăn họ yêu thích. Alan còn chia sẻ video fan làm để chúc mừng ngày anh và Trần Kiều Ân thành đôi.

Trần Kiều Ân và bạn trai doanh nhân - Alan Chen.

Đây không phải là lần đầu cư dân mạng bắt gặp Trần Kiều Ân lộ bụng to vì nghi mang bầu. Trước đó vào giữa tháng 9, truyền thông xứ Đài cũng đưa tin nghi Trần Kiều Ân đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 42 với bạn trai Alan kém 9 tuổi. Cụ thể khi cặp đôi bị bắt gặp đi dạo cùng nhau, nữ diễn viên mặc quần ống rộng và đi dép lê nhưng lại để lộ thân hình tròn trịa, đặc biệt là "vòng hai" to lùm lùm.

Từ đầu năm đến nay, đôi uyên ương nhiều lần bị đồn kết hôn. Hồi tháng 4, diễn viên 42 tuổi đăng trên Instagram bức tranh bạn trai vẽ kèm chú thích: "Anh chồng nửa đêm canh ba vẫn ngồi vẽ". Cuối tháng 5, cô khoe hình bàn tay đeo nhẫn kim cương. Tuy nhiên, diễn viên chưa tiết lộ kế hoạch kết hôn.

Trần Kiều Ân chính thức xác nhận mối quan hệ với thiếu gia người Malaysia - Alan vào tháng 12/2019. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi được ghép đôi trong show truyền hình "Tình yêu của người con gái". Bạn trai Trần Kiều Ân tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và kém người đẹp xứ Đài 9 tuổi. Anh là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia, bố mẹ đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới