SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân nhận được hành động ngọt ngào từ người tình kém 9 tuổi sau tin đồn bầu bí

Chủ nhật, 05/04/2020 11:58

Trong dịp đón tuổi mới vừa qua của Trần Kiều Ân, bạn trai trẻ tuổi đã dành cho cô điều đặc biệt.

Ngày 4/4 vừa qua là sinh nhật lần thứ 41 của Trần Kiều Ân. Nhân dịp đặc biệt này, Alan – người tình kém 9 tuổi của nữ diễn viên "Hoàng tử ếch” đã gửi lời chúc ngọt ngào tới cô.

Bạn trai chọn tấm hình Trần Kiều Ân diện váy trắng vô cùng xinh đẹp kèm theo dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh". Qua đây Alan cho thấy tình cảm thực sự anh dành cho Kiều Ân.

Trong dịp đón tuổi mới vừa qua của Trần Kiều Ân, bạn trai trẻ tuổi đã dành cho cô điều đặc biệt.

Trước đó vài ngày, Alan có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Trần Kiều Ân. Phi công trẻ này viết: "Nhớ những lúc được xem phim chung mỗi ngày. Nhớ vị canh gà khổ qua. Nhớ những ngày khi ‘corona’ chỉ là tên của một loại bia. Dù sao đi nữa chúng tôi cũng xin gửi lời chào, xin hãy giữ an toàn".

Trần Kiều Ân sau đó đã để lại bình luận là những biểu tượng trái tim đi cùng. Sự tương tác tích cực giữa cô và bạn trai là minh chứng cho mối quan hệ rất đỗi mặn nồng của hai người.

Trần Kiều Ân và người tích cực tương tác trên mạng xã hội.

Trần Kiều Ân và Alan chính thức thông báo với mọi người việc hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. Alan dù kém tuổi nhưng luôn thể hiện là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc bạn gái khi thường xuyên đến phim trường thăm Trần Kiều Ân, tạo ra Valentine đáng nhớ cho hai người. Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng Trần Kiều Ân đã có tin vui bầu bí khi để lộ thân hình phát tướng cùng vòng 2 nhô cao. Tuy nhiên người trong cuộc đều không lên tiếng trước thông tin trên.

Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" bị nghi bầu bí khi lộ vòng 2 nhô cao.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới