SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân nổi giận vì tin đồn liên quan chuyện con cái sau kết hôn

Thứ ba, 12/03/2024 10:27

Trước những tin đồn ác ý về đời tư sau khi kết hôn, Trần Kiều Ân đã lên tiếng phản bác.

Cụ thể, trên mạng xã hội xứ Trung, một blogger gây chú ý khi có bài viết tiết lộ Trần Kiều Ân mắc bệnh về thần kinh, rất khó có con và tâm trạng thường xuyên nóng nảy, phải dùng thuốc. Đáng chú ý, blogger này còn tiết lộ thông tin gây hoang mang là Trần Kiều Ân phải chấp nhận để chồng trẻ ra ngoài tìm con nối dõi như mong muốn của gia đình chồng. Cũng vì áp lực sinh con quá lớn lại thêm việc bị nhà chồng hắt hủi khiến Trần Kiều Ân mắc bệnh tâm lý nghiêm trọng.

Trước tin đồn ác ý, Trần Kiều Ân sau đó đã lên mạng để phản hồi. Nữ diễn viên khẳng định cuộc sống hôn nhân và mối quan hệ giữa cô với nhà chồng vẫn tốt đẹp, không có chuyện bất hòa vì vấn đề sinh con, sinh cháu. "Tôi sinh con hay không sinh con, đó không phải là việc của mọi người mà là sự lựa chọn của cá nhân tôi. Ở tuổi 45, tôi có quyền tự do lựa chọn của cuộc sống tôi mong muốn. Con cái là phước báu trời cho, vì vậy, vợ chồng tôi muốn thuận theo tự nhiên. Hôn nhân và mối quan hệ với gia đình chồng của tôi vẫn rất ổn. Vì vậy, các bạn hãy ngừng lan truyền những tin đồn sai sự thật về tôi và gia đình tôi", Trần Kiều Ân chia sẻ trên trang cá nhân.

Trần Kiều Ân và ông xã kém tuổi.

Trước đó Trần Kiều Ân từng chia sẻ với truyền thông về đời sống riêng tư. Nữ diễn viên cho biết chưa có kế hoạch sinh con. Vợ chồng cô muốn thuận theo tự nhiên. Khi được hỏi sau khi lập gia đình có bị chồng cấm mặc gợi cảm hay không, Trần Kiều Ân chia sẻ: "Tôi muốn mặc thế nào cũng được, anh ấy không can thiệp. Tôi không loại trừ tương lai bản thân đột phá trong phong cách thời trang, miễn là phù hợp".

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án "Hoàng tử ếch", "Định mệnh anh yêu em"... Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như "Tiếu ngạo giang hồ", "Đẳng cấp quý cô", "Nữ nhân của vua", "Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm"...

Nữ diễn viên kết hôn vào cuối tháng 3/2022 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Alan Tăng Vỹ Xương, chồng Trần Kiều Ân là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia. Cha mẹ của Alan đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới