SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân sau đoạn tình với Hoắc Kiến Hoa: Xuống sắc, lộ cằm chảy và bụng ngấn mỡ với ảnh không chỉnh sửa

Thứ năm, 11/07/2019 11:26

Ở tuổi 40, Trần Kiều Ân vẫn là "gái ế" hoàng kim của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên trong sự kiện ở Trung Quốc hôm 10/7, người đẹp Đài Loan được cho là không đẹp hoàn hảo như khi cô xuất hiện trên tạp chí.

Trần Kiều Ân từng có đoạn tình tiếc nuối với Hoắc Kiến Hoa. Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân queu nhau khi cả hai đóng chung trong phim Ngàn Vàng Tiểu Thư. Cùng nhau đóng phim, Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng bị cô gái mạnh mẽ, lúc nào cũng tươi cười Trần Kiều Ân làm say đắm. Còn Trần Kiều Ân cũng nảy sinh tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, một chàng trai ít nói.

Cả hai quyết định quen biết nhau trong bí mật. Tuy nhiên, trong một lần cùng nhau đi mua sắm, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân bị báo chí chụp lại hình ảnh. Ngay sau đó, phía công ty cả hai đã nhanh chóng phản đối và yêu cầu cả hai chia tay nhau. Mối quan hệ dùng dằng nửa năm rồi cả hai lại đường ai nấy đi.

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa.

Kể từ khi chia tay Hoắc Kiến Hoa rồi đến với vài cuộc tình sau đó, Trần Kiều Ân chưa từng công khai hẹn hò thêm một lần nào nữa. Ở tuổi 40, Trần Kiều Ân vẫn là "gái ế" hoàng kim của làng giải trí Hoa ngữ về cả sắc vóc lẫn tài năng. Tuy nhiên, một vài hình ảnh mới đây của nữ diễn viên đã làm người hâm mộ hoàn toàn thất vọng.

Trần Kiều Ân vừa dự một sự kiện tại Vườn sinh thái Giả gia trang, Sơn Tây, Trung Quốc và nhận được nhiều quan tâm, bởi đã lâu cô không xuất hiện. Ở tuổi 40, Trần Kiều Ân luôn nhận được những lời khen ngợi vì hình thể, vóc dáng thon gọn, gương mặt không hề có nếp nhăn tuổi tác.

Tuy nhiên, trong những bức hình được chụp không qua chỉnh sửa, có thể thấy ngôi sao Đài Loan cũng không trốn tránh nổi những vết dấu thời gian.

Cằm chảy, bụng bự của ngôi sao "Độc Cô Hoàng hậu" Trần Kiều Ân.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, ngôi sao Hoa ngữ đẹp nuột nà.

Chân dung Trần Kiều Ân trên bìa tạp chí.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới