SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân tình tứ bên chồng trẻ hậu vướng nghi vấn mang bầu ở tuổi 43

Thứ ba, 18/10/2022 09:27

Mới đây, nữ diễn viên xứ Đài - Trần Kiều Ân đã chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng hạnh phúc trong chuyến du lịch với chồng trẻ kém 9 tuổi Alan (Tăng Vỹ Xương).

Trên trang cá nhân mới đây, Trần Kiều Ân đã chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng hạnh phúc trong chuyến du lịch với ông xã kém 9 tuổi Alan. Trong ảnh, nữ diễn viên để mặt mộc, làn da trắng căng mịn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Ở tuổi 43, nhưng nhiều người nhận xét nữ diễn viên Trần Kiều Ân như gái đôi mươi, nhan sắc ngày càng lên hương khi kết hôn. Dù để mặt mộc hay trang điểm, nhan sắc của nàng Đông Phương Bất Bại cũng khiến người nhìn phải xuýt xoa.

Đây là lần xuất hiện công khai của Trần Kiều Ân và chồng trẻ sau nghi vấn cô đang mang bầu con đầu lòng. Trước đó vào cuối tháng 9, Trần Kiều Ân và chồng kém tuổi Alan đi mua sắm trong trung tâm thương mại. Tuy nhiên khi đang thử đồ, cô để lộ bụng lo lùm lùng như mang bầu. Trong quá trình đi mua sắm, Trần Kiều Ân luôn được ông xã quan tâm chăm sóc.

Thậm chí, Alan khá ấm áp và ân cần khi dùng một tay đỡ lưng bà xã mà còn dùng tay kia nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng dưới của Trần Kiều Ân và đỡ cô ngồi xuống nghỉ ngơi khi mệt. Hành động này của cặp đôi khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 43.

Trần Kiều Ân nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu ở tuổi ngoài 40.

Trần Kiều Ân và Alan đã đăng ký kết hôn vào cuối tháng 3 sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi quen nhau thông qua chương trình "Tình yêu của con gái" vào năm 2019 và chính thức về sống chung từ giữa năm 2020. Theo truyền thông, nữ diễn viên cũng không còn thiết tha với những hoạt động trong làng giải trí và ngừng đóng phim hơn 2 năm nay. Trần Kiều Ân đã từ chối nhiều kịch bản phim và cho biết chỉ nhận vai khách mời với công việc có thời lượng ghi hình ngắn vì không muốn ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới