SAO » Chuyện làng sao

Trần Kiều Ân tổ chức cưới sau 2 năm kết hôn, 'Hoàng Tử Ếch' Minh Đạo thẳng thừng tuyên bố sẽ không gửi tiền mừng dù nhận được lời mời

Thứ sáu, 13/09/2024 20:18

Mới đây, nam diễn viên Minh Đạo gây chú ý khi chia sẻ đã nhận được lời mời tham dự hôn lễ của người bạn thân Trần Kiều Ân. Tuy nhiên, sao nam thẳng thừng cho biết anh sẽ không gửi tiền mừng cưới đồng nghiệp.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nữ diễn viên Trần Kiều Ân và ông xã kém tuổi Alan Chen (tên thật Tăng Vỹ Xương) sẽ tổ chức đám cưới trên đảo ở Langkawi, Malaysia trong tháng 9 này. Đây không chỉ là một trong 10 địa điểm tổ chức hôn lễ được yêu thích hàng đầu thế giới, Langkawi còn là nơi cả hai gặp gỡ và Alan Chen đã cầu hôn thành công với Trần Kiều Ân.

Phía Trần Kiều Ân đã lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi biết ơn sự quan tâm của mọi người. Nữ diễn viên đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 9 tại Langkawi. Đây là một nơi có ý nghĩa với cặp đôi”. Đám cưới của Trần Kiều Ân và ông xã kém tuổi Alan Chen sẽ có sự tham dự của người thân, bạn bè trong đó có An Dĩ Hiên và Minh Đạo.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Minh Đạo chia sẻ anh đã nhận được lời mời tham dự hôn lễ của Trần Kiều Ân. Tuy nhiên, sao nam bày tỏ anh không muốn mừng tiền cưới Trần Kiều Ân như cách truyền thống vì cho rằng sao nữ rất giàu có. "Tôi tin Trần Kiều Ân không phải là người thiếu tiền. Tiền không có ý nghĩa lớn đối với cô ấy nên tôi có thể sẽ dùng cách thức khác để chúc mừng", nam diễn viên Minh Đạo cho biết.

Chia sẻ của Minh Đạo ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận chỉ trích sao nam phá bỏ phong tục truyền thống mừng tiền cưới thì không ít người lại ủng hộ. Họ mong chờ liệu anh sẽ tặng quà cưới đặc biệt gì cho người bạn thân. Minh Đạo và Trần Kiều Ân quen biết và trở thành bạn bè thân thiết sau nhiều lần đóng phim chung. Đặc biệt cặp đôi rất được khán giả yêu mến khi đóng chung trong phim "Hoàng Tử Ếch".

Ảnh cưới của Trần Kiều Ân và Alan Chen.

Trần Kiều Ân và Alan Chen quen biết nhau từ năm 2019 qua chương trình tạp kỹ tình cảm nổi tiếng “Daughters in Love". Cùng năm, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ, nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ. Trần Kiều Ân và Alan đã đăng kí kết hôn vào tháng 3/2022. Khi đó cả hai không thể tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc vừa qua, Trần Kiều Ân đăng ảnh cưới lên mạng xã hội, nhằm thông báo tin vui đến người hâm mộ. Trước khi đến với Alan Chen, Trần Kiều Ân đã có nhiều năm hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới