SAO » Chuyện làng sao

Trần Lập lên bàn mổ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u đại trực tràng

Thứ sáu, 06/11/2015 21:29

Theo những thông tin mới nhất thì ca mổ của Trần Lập sẽ kéo dài từ 3 - 5 tiếng. Anh cũng khá bình tĩnh trước khi tiến vào phòng phẫu thuật.

Theo thông tin từ trang cá nhân của Hoàng Mario - thành viên và cũng là một trong những người sáng lập ra ban nhạc Bức Tường thì ca mổ của Trần Lập được thực hiện lúc 3h chiều nay (6/11). Ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 3 - 5 tiếng và dự kiến kết thúc vào lúc 19h tối ngày hôm nay.

Chia sẻ của Hoàng Mario về tình hình của Trần Lập trên trang cá nhân

Hoàng Mario đã chia sẻ những hình ảnh về tin nhắn của mình và Trần Lập trên trang cá nhân. Theo đó, vết mổ của Trần Lập sẽ kéo từ ức xuống rốn dài khoảng 20 cm. Mặc dù đang phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vẫn hóm hỉnh chia sẻ sau ca phẫu thuật anh muốn được xăm hình khóa kéo đè lên vết mổ.

Tin nhắn Trần Lập gửi cho Hoàng Mario

Đồng thời, Trần Lập cũng cho biết sau ca mổ anh sẽ nằm tại chỗ không ai được vào thăm. Anh sẽ được quay trở lại phòng điều trị riêng sau 1 đêm. Ngoài ra,Trần Lập cũng gửi số điện thoại của bà xã cho Hoàng Mario.

Trên trang cá nhân một người bạn khác của Trần Lập cũng đăng tải những bức ảnh ca sĩ này ngồi trên xe lăn tiến vào phòng phẫu thuật. Theo đó thì Trần Lập khá bình tĩnh và kiên cường trước khi được phẫu thuật.

Hình ảnh Trần Lập ngồi trên xe lăn để vào phòng phẫu thuật

TiTi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới