SAO » Chuyện làng sao

Trần Lập tươi rói sau ca phẫu thuật ung thư đại trực tràng

Chủ nhật, 22/11/2015 11:49

Nam ca sĩ Trần Lập vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất của anh sau ca phẫu thuật ung thư đại trực tràng. Có thể thấy, Trần Lập đã dần hồi phục sau khi phẫu thuật.

Trần Lập phát hiện bị ung thư đại trực tràng vào ngày 4/11 và đến ngày 6/11, anh đã tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên trong quá trình trị liệu căn bệnh ung thư của mình. Được biết, ca mổ của chàng rocker “Bức tường” đã thành công.

Theo dõi quá trình chống chọi với bệnh ung thư của Trần Lập nhiều người phải "ngả mũ" khi thấy được tinh thần lạc quan của anh. Trần Lập còn thường xuyên cập nhật tình trạng bệnh tình của mình lên trang cá nhân để người hâm mộ và đồng nghiệp bớt lo lắng.

Mới đây, Trần Lập đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình sau ca mổ. Nam ca sĩ viết: "Chân đã quen đi, nằm mãi một chỗ là không xong rồi. Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8 kg sau mổ mà đi trà lá, cafe với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng.Thư thái, vui".

Trần Lập tươi rói sau ca phẫu thuật ung thư đại trực tràng

Dù giảm mất 8 kg sau ca mổ nhưng có thể thấy Trần Lập đã dần hồi phục. Anh nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện đi thưởng thức trà và cà phê với bạn bè. Chia sẻ của Trần Lập đã nhận được sự quan tâm và lời động viên của nhiều người hâm mộ: "Rất tươi tỉnh. Bệnh sẽ lui thôi bạn à", "Chúc Trần Lập sớm bình phục", "Ngon rồi anh ơi"...

Trần Lập tươi tỉnh sau ca phẫu thuật chống chọi với bệnh ung thư

Nam ca sĩ tận hưởng những giây phút thư thái bên bạn bè

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới