SAO » Chuyện làng sao

Trần Lập tươi rói tập luyện trở lại sau bạo bệnh

Chủ nhật, 27/12/2015 21:27

Sau cơn bạo bệnh, Trần Lập đã trở lại với nụ cười tươi rói trong buổi tập luyện của mình.

Sau cơn bạo bệnh, Trần Lập đã trở lại cuộc sống thường ngày với công việc và gia đình của mình. Mới đây, Trần Lập đã đưa lên trang cá nhân những hình ảnh trong buổi tập luyện đầu tiên sau cơn bạo bệnh. Dù thân hình gầy gò hơn trước rất nhiều nhưng có thể thấy Trần Lập vẫn rất vui vẻ và giữ được tinh thần lạc quan. Anh nở nụ cười tươi và rất chăm chú trong buổi tập luyện của mình.

Trần lập trở lại tập luyện với nụ cười nở trên môi

Trần Lập viết trên trang cá nhân: 'Tập luyện trở lại, Sướng! Vui vì có nhiều động lực nhưng vui nữa là đón nhận chuyện rất lạ. Về lực độ của giọng thì gần như cũ cho nên không sợ yếu nếu mình bình phục trọng lượng cơ thể trong những ngày tới. Về cao độ tự dưng lên được cao hơn nhiều so thông thường. Ban nhạc thử tăng tone bài lên cả quãng 3 mà vẫn hát được làm cả bọn ngạc nhiên quá đỗi. Như vậy là sau phẫu thuật, ruột mình được độ ngắn lại, cột hơi đã không như trước và xu hướng tốt hơn trước cho giọng... Như vậy là biker độ xe một thời gian, vì số phận phải độ cả người. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp'.

Trần Lập phát hiện bị ung thư đại trực tràng vào ngày 4/11 và ngày 6/11 anh lên bàn mổ để tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên trong quá trình điều trị căn bệnh của mình. Trong quá trình chiến đấu với ung thư, Trần Lập luôn giữ tinh thần lạc quan và khiến nhiều người phải thán phục trước cách anh đối phó với cơn bạo bệnh.

Click xem thêm: Trần Lập tươi rói sau ca phẫu thuật ung thư đại trực tràng

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới