SAO » Chuyện làng sao

Trần Lập vẫn vui vẻ lạc quan dù đang trong bệnh viện chữa trị ung thư

Thứ năm, 05/11/2015 16:39

Mặc dù bị bệnh ung thư nhưng Trần Lập khá bình thản đón nhận. Ở trong bệnh viện, Trần Lập vẫn vui vẻ tạo dáng chụp ảnh và đi ăn trưa cùng bạn bè.

Tối ngày 4/11, Trần Lập bất ngờ thông báo bị bệnh ung thư trên trang cá nhân khiến nhiều người bàng hoàng. Nhạc sĩ chia sẻ: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp". Anh vẫn bình thản và cho rằng mình sẽ trở thành một người lính chiến đấu với bệnh tật ở trong cơ thể mình.

Mới đây, nhạc sĩ này lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh điều trị trong bệnh viện vào đúng ngày sinh nhật của bà xã. Đồng thời chia sẻ cảm xúc vui vẻ khi được bạn bè quan tâm.

Trần Lập đang điều trị ung thư trong bệnh viện

Trần Lập viết: "Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình. Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn.

Có cả những bác sĩ ở các khoa khác nhau biết tin qua báo chí, facebook. Có mấy anh chị đã lôi mấy câu trong lời bài hát "Đường đến ngày vinh quang" ra để động viên mình. Vui phết. Bạn bè rủ đi ăn trưa đông vui mình chẳng kiêng cữ gì hết. Bao nhiêu người động viên và cho quà. Có các anh chị cam kết bao tiêu hết, có tổ chức thông qua tòa soạn báo để tài trợ mình sang điều trị bên Singapore... Anh em bạn bè đồng nghiệp nhắn động viên liên tục".

Mặc dù biết chồng bị ung thư nhưng vợ của Trần Lập vẫn bình tĩnh động viên chồng. Chị luôn ở bên cạnh để lo lắng việc chữa trị của Trần Lập. Chính Trần Lập cũng cảm phục tấm lòng của vợ.

Vợ Trần Lập bình tĩnh đối mặt căn bệnh ung thư cùng chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới