SAO » Chuyện làng sao

Trần Lực gửi lời chúc mừng sinh nhật và tiết lộ điều ít biết về thời trai trẻ của 'Lương Bổng' Trung Anh

Thứ năm, 14/06/2018 21:50

Trong ngày sinh nhật, 'Lương Bổng' - Trung Anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và bạn thân thiết, trong đó phải kể đến đạo diễn Trần Lực và 'Ông trùm Phan Quân' Hoàng Dũng.

Dù tính cách có nhiều điểm trái ngược nhưng Trần Lực lại chơi rất thân với Trung Anh (nam diễn viên đóng vai Lương Bổng trong "Người phán xử"). Trong ngày sinh nhật Trung Anh, Trần Lực đã tiết lộ một số điều ít biết về tính cách và thủa trẻ trai của người bạn này. Anh chia sẻ: "Cuộc sống nhiều khi chả theo ý muốn của mình các anh chị ạ. Trung Anh là gã mà tôi cực kỳ khó chịu và nói thật, ghét kinh đi được!

Thủa trẻ trai, hễ cứ Trần Lực thích em gái xinh đẹp nào là y rằng em ý mê gã này. Bực! Chị em mê gã cũng chả có gì là khó hiểu. Gã Trung Anh này tính tình hiền lành, nhiệt tình với bạn bè số một, với các em gái xinh đẹp thì sự chu đáo nhiệt tình tăng vọt với cấp số nhân.

Nhớ lại những lời nói thủ thỉ ngọt ngào, những cử chỉ chân thành tận tâm của nó với các em xinh đẹp mà bố cháu lộn ruột, nó cứ thật thà ngoan ngoan kiểu gì ý. Chết nỗi chị em lại thích thế. Tại sao Lực cũng chân thành và tội nghiệp như thế, nhưng chả bao giờ chị em nhìn ra mà toàn đi thương hại cái gã cậy mồm mới nói được một câu. Yêu cái gã lúc nào cũng tủm tỉm cười cái điệu hì hì cực vô duyên trong khi Lực thì cười sang sảng, ăn nói thì duyên ơi là duyên? Âu là cái số. Thế mới cay!".

Qua chia sẻ của Trần Lực, có thể thấy nếu như trong phim "Lương Bổng" đáng gờm bao nhiêu thì ngoài đời Trung Anh lại hiền lành và dễ mến bấy nhiêu. Có lẽ, chính tính cách hiền lành, hết lòng về bạn bè của nam diễn viên đã giúp anh được nhiều người quý mến.

Trần Lực gửi lời chúc mừng sinh nhật và tiết lộ điều ít biết về thủa trẻ trai của "Lương Bổng" Trung Anh.

Tạo hình trong phim "Người phán xử" của Lương Bổng khác hẳn với tính cách ngoài đời thực.

Trên trang cá nhân, "Ông trùm Phan Quân" Hoàng Dũng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn diễn thân thiết. Không chỉ trong phim "Người phán xử" mà trước đó Trung Anh và Hoàng Dũng từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm điện ảnh.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng đăng tải hai bức ảnh chụp chung ngày ấy và bây giờ cùng với Trung Anh và viết: "Chúc mừng sinh nhật ông em".

Video Phan Quân và Lương Bổng đến chúc mừng năm mới dàn diễn viên "Sống chung với mẹ chồng"

A.N (Theo Nld.com.vn)